Quảng cáo

VFF nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ AFF

Thứ năm, 12/01/2023 18:30 PM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) có nguy cơ phải nhận án phạt nặng ở trận đấu chung kết AFF Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình.

AFF Cup 2022 đã xác định được 2 đại diện góp mặt ở chung kết là Việt Nam và Thái Lan. 2 đội sẽ đá trận chung kết lượt đi vào ngày 13/1 tới trên SVĐ Mỹ Đình.

Công tác đảm bảo an ninh an toàn cho trận Việt Nam vs Thái Lan đang được hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng. BTC trận đấu được điều động để lên các phương án phòng chống bạo động, vỡ sân, kiểm soát pháo sáng, vé lậu, vé giả.

Nếu để tái diễn tình trạng đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình thì VFF có thể sẽ phải nhận án phạt nặng từ AFF. Trước đó, ở trận bán kết lượt về gặp Indonesia, một số khán giả đã đốt pháo sáng gây nguy hiểm cho những người có mặt tại đây.

Tại bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia, CĐV xứ Chùa vàng cũng đốt pháo sáng trong lúc cầu thủ 2 đội đang khởi động. Thậm chí, một số người quá khích còn tấn công lực lượng an ninh. LĐBĐ Thái Lan cũng đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ Ủy ban kỷ luật AFF.

VFF đối diện án phạt nặng ở AFF Cup 2022 241529
Pháo sáng trên SVĐ Mỹ Đình ở trận Việt Nam vs Indonesia

Trận Việt Nam vs Thái Lan đã diễn ra tình trạng sốt vé. Sáng ngày 12/1, rất đông khán giả đã xếp hàng ở cổng SVĐ Mỹ Đình để xếp hàng lấy vé. Riêng CĐV Thái Lan sẽ được BTC bố trí ngồi ở khu vực khán đài C.

Vé xem trận chung kết trong mơ AFF Cup 2022 có các mệnh giá là 400.000 đồng/vé, 600.000 đồng/vé, 800.000 đồng/vé và 1 triệu đồng/vé. Tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu là ông Ko Hyun-jin cùng 2 trợ lý đồng hương là ông Park Kyun-yong và Kang Dong-ho.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Mano Polking cho biết: "ĐT Việt Nam có 2 tháng tập luyện cùng nhau với đầy đủ cầu thủ. Chúng tôi không may mắn như vậy. Và cũng không có cầu thủ mong muốn nhất.

Việt Nam có nhiều cơ hội thắng hơn, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu. Thái Lan không đến đây để cầu hòa. Chúng tôi muốn ghi bàn".

Chưa kịp tới Việt Nam, ĐT Thái Lan đã gặp phải 'sự cố'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng