Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Malaysia vs Myanmar: Điểm nhấn Sergio Aguero!

Thứ tư, 21/12/2022 08:50 AM (GMT+7)

17h00 ngày 21/12, Malaysia và Myanmar sẽ gặp nhau ở trận ra quân bảng B AFF Cup 2022. Dưới đây là đội hình mạnh nhất của hai đội.

Nghe nội dung bài viết

Bảng B AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh bằng cặp đấu giữa Malaysia và Myanmar vào lúc 17h00 ngày 21/12. Đây đều là hai đối thủ khó chịu của ĐT Việt Nam trên hành trình chinh phục cúp vàng.

Trong lượt đấu ra quân của mình tại bảng B, cả Myanmar vs Malaysia đều gặp phải đối thủ không hề dễ chơi. Trong khi Malaysia được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng ở trận này thì phía Myanmar lại có chút lợi thế sân nhà.

Myanmar khởi đầu chiến dịch AFF Cup 2022 bằng trận đấu trên sân nhà Thuwunna gặp Malaysia. Tuy nhiên, bất lợi lại thuộc về đoàn quân của HLV Antoine Hey, bởi Myanmar không được chuẩn bị tốt so với các đội bóng khu vực, thể hiện bằng phong độ yếu kém ở loạt trận giao hữu chạy đà cho AFF Cup.

Đội hình mạnh nhất Malaysia vs Myanmar: Điểm nhấn Sergio Aguero! 234353
Đội hình mạnh nhất Malaysia vs Myanmar: Điểm nhấn Sergio Aguero!

Chắc chắn, Malaysia không để một cuộc lật đổ kiểu Campuchia diễn ra trong cuộc đối đầu ở Myanmar. Những màn khởi động ấn tượng ấy cho thấy sự chênh lệch về chuyên môn giữa Malaysia và Myanmar. 

Trước thềm AFF Cup 2022, đoàn quân của ông Kim Pan Gon đã có những màn khởi động khi thắng đậm trước Campuchia và Maldives. Trong lúc đó, Myanmar kết thúc quá trình chuẩn bị bằng thất bại đậm đà 0-6 trước Thái Lan. 

Ngoài ra, Malaysia thắng 6 trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường kể từ giữa năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc Kim Pan Gon, đội bóng này trở nên càng nguy hiểm với dàn cầu thủ nhập tịch: tiền đạo Sergio Ezequiel Aguero (gốc Argentina), tiền vệ tấn công David Rowley (gốc Australia), tiền vệ Stuart Wilkin (gốc Anh), hậu vệ Quentin Cheng (gốc Australia).

Tình hình lực lượng Malaysia vs Myanmar

  • Malaysia: Lực lượng đầy đủ
  • Myanmar: Lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Malaysia vs Myanmar

  • Myanmar: Kyaw Zin Phyo, Zaw Ye Tun, Ye Min Thu, David Htan, Kyaw Zin Lwin,  Wai Yan Oo, Hlaing Bo Bo, Yan Naing Oo, Maung Maung Lwin, Hein Htet Aung, Win Naing Tun.
  • Malaysia: Syihan Hazmi, Quentin Cheng, Khuzaimi Piee, Dominic Tan, Fazly Mazlan, Brendan Gan, Mukhairi Ajmal, David Rowley, Lee Tuck, Sergio Aguero, Safawi Rasid.

Nhận định, dự đoán tỉ số Malaysia vs Myanmar: Gây sức ép cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng