Quảng cáo

Bại tướng ĐT Việt Nam tâng Campuchia 'lên mây' trước trận mở màn AFF Cup

Thứ hai, 19/12/2022 19:12 PM (GMT+7)

HLV Jose Ferre của ĐT Philippines đánh giá rất cao Campuchia trước trận ra quân tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Philippines chưa đầy 1 tháng, HLV Jose Ferre chuẩn bị bước vào giải đấu đầu tiên là AFF Cup 2022. Trận mở màn của "The Azkals" sẽ là với Campuchia, đối thủ được đánh giá sẽ không hề dễ dàng để Philippines có được chiến thắng đầu tiên.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Jose Ferre đánh giá rất cao năng lực của ĐT Campuchia: "Chúng tôi đã có những sự nghiên cứu rất kỹ về đối thủ sắp tới của mình. Trận đấu giao hữu vừa rồi Campuchia đã để thua nhưng các cầu thủ của họ vẫn thể hiện được chất lượng chơi bóng tốt.

Họ có nhiều cầu thủ tốc độ, sở hữu kỹ thuật và cực kỳ khéo léo. Vì thế hàng thủ của ĐT Philippines phải chuẩn bị cho bất kỳ điều gì xảy ra ở trận đấu tới. Đương nhiên trận đấu mở màn ở mọi giải đấu không hề dễ dàng một chút nào. Trận giao hữu vừa rồi với ĐT Việt Nam đã cho chúng tôi những bài học".

Bại tướng ĐT Việt Nam tâng Campuchia 'lên mây' trước trận mở màn AFF Cup 233807
HLV Josep Ferre đánh giá rất cao đối thủ Campuchia

Cùng tham dự với HLV trưởng Jose Ferre, tiền vệ Mark Hartmann cũng có những chia sẻ tương đối thận trọng: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị khá tốt và tất cả đều tập trung tối đa cho AFF Cup 2022. Mọi thứ sẽ không dễ dàng những ĐT Philippines có niềm tin về một khởi đầu tốt tại giải".

Trận ra mắt của HLV Jose Ferre chính là trận giao hữu mới đây với ĐT Việt Nam. Dù nhận thất bại 0-1 nhưng Philippines đã có màn trình diễn đáng khen với lối đá phòng ngự kỷ luật và cực kỳ tập trung. Philippines cũng không thể mang đến AFF Cup 2022 lực lượng mạnh nhất với sự vắng mặt của nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Tuy nhiên đây cũng đối thủ tương đối khó nắm bắt ở bảng A khi có nhiều cầu thủ Phi kiều vừa mới trở về quê nhà thi đấu.

Trận đấu giữa Philippines và Campuchia diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20/12 cũng là trận mở màn ở AFF Cup 2022. Sau đó bảng A sẽ còn 1 trận đấu nữa giữa nhà ĐKVĐ Thái Lan và Brunei diễn ra tại Malaysia (do sân nhà của Brunei không đủ tiêu chuẩn) vào lúc 19h30.

'Kẻ thách thức' ngôi vương chính thức chốt danh sách dự AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng