Quảng cáo

HLV Indonesia đích thân sang Anh, thuyết phục siêu sao về đá AFF Cup

Thứ sáu, 25/11/2022 06:58 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong sẽ sang Anh để thuyết phục CLB Gillingham cho Elkan Baggott về đá AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Indonesia mới đây đã công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Bản danh sách này có sự góp mặt của Elkan Baggott, trung vệ trẻ đang chơi bóng ở Anh dù cho chưa chắc đã được CLB chủ quản cho phép tham dự giải đấu này.

Để có được sự phục vụ của Elkan Baggott, HLV Shin Tae-yong đã phải đích thân sang Anh gặp CLB Gillingham để thuyết phục nhả người. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã gặp riêng trung vệ sinh năm 2002 và bày tỏ ý định muốn anh góp mặt cùng ĐT Indonesia ở AFF Cup 2022.

Elkan Baggott được kỳ vọng sẽ là trụ cột của ĐT Indonesia ở AFF Cup 2022. Trung vệ này đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở nước Anh khi cùng CLB Gillingham tiến sau tại Carabao Cup. Tuy nhiên điều này cũng khiến cho Elkan Baggott có thể không được trở về ĐTQG Indonesia.

pemain-timnas-indonesia-berdarah-inggris-elkan-baggott-akan-bermain-211111102117-780-9798
Elkan Baggott được thuyết phục về đá AFF Cup

Theo đó trong tháng 12, Gillingham sẽ có 6 trận đấu và thi đấu với mật độ gần 2 trận/tuần. Điểm mấu chốt là trận đấu giữa Gillingham và CLB ở giải Ngoại hạng Anh là Wolverhampton tại vòng 16 đội Carabao Cup diễn ra vào 20/12, tức chỉ trước 3 ngày trận mở màn của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022.

Cả ĐT Indonesia và CLB Gillingham đều rất cần sự phục vụ của Elkan Baggott. Vì thế HLV Shin Tae-yong phải đích thân sang Anh để làm việc với CLB cũng như thuyết phục trung vệ này có thể trở về thi đấu tại AFF Cup 2022. Trước đó vào tháng 10, Elkan Baggott chia sẻ: "Tôi muôn thi đấu cho ĐTQG Indonesia khi mình thực sự thoải mái nhất. Tôi muốn ra sân nhiều nhất có thể trong mùa giải này với Gillingham. Sau đó, tôi sẽ hoàn toàn tập trung cho Asian Cup".

HLV Shin Tae-yong đang rất bận rộn trong quá trình chuẩn bị cùng U20 Indonesia cho VCK U20 World Cup 2023 trên sân nhà. Chính vì thế mà chiến lược gia người Hàn Quốc không có nhiều thời gian cho ĐTQG. Thậm chí Indonesia sẽ không có trận giao hữu quốc tế nào trước AFF Cup 2022.

Ngược với Quang Hải, đội tuyển ĐNÁ sợ CLB châu Âu 'quay xe' trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng