Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á'

Thứ sáu, 23/12/2022 10:46 AM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Cả ĐT Việt Nam lẫn Malaysia đều đã khởi đầu AFF Cup 2022 bằng 3 điểm trọn vẹn ở trận ra quân. Tuy nhiên nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Lào thì Malaysia phải rất vất vả mới giành được 3 điểm trước Myanmar do đối thủ sút hụt penalty phút cuối.

Ở phát biểu mới nhất, HLV Kim Pan Gon khá thận trọng khi Malaysia sẽ làm khách trước Việt Nam ở lượt trận thứ 3: "Theo đánh giá của tôi, ĐT Việt Nam đương nhiên được đánh giá cao nhất trong khu vực và luôn giữ được vị trí ổn định trong top 100 FIFA.

Họ đã sớm có vé tham dự VCK ASIAN Cup 2023 vì lọt vào tới vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á nên ĐT Việt Nam là ứng cử viên sáng giá nhất trong chức vô địch AFF Cup 2022. Bảng B năm nay sẽ cực kỳ đáng xem và khó đoán nên Malaysia sẽ phải toan tính kỹ.

HLV Malaysia: 'Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á' 235219
Việt Nam và Malaysia là 2 ứng cử viên đi tiếp ở bảng B

Đương nhiên trước khi chạm trán với ĐT Việt Nam, Malaysia sẽ phải có những toan tính khi gặp Lào. Lối chơi của chúng tôi sẽ thay đổi theo từng đối thủ, mạnh yếu khác nhau. Chúng tôi sẽ không chơi quá cởi mở, khi nào thích hợp thì tấn công, khi nào cần phòng thủ thì phòng thủ chắc chắn".

ĐT Việt Nam đã trở về Hà Nội sau chiến thắng trước Lào để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 27/12. Được biết toàn đội sẽ có 2 buổi xem băng để phân tích những điểm yếu và điểm mạnh trong lối chơi của Malaysia qua đó tìm ra đấu pháp phù hợp nhất. Trước đó HLV Park Hang Seo đã yêu cầu VFF cung cấp băng hình và số liệu ở trận đấu giữa Malaysia và Myanmar.

Về tương quan lực lượng, ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng sau khi âm tính với Covid-19 trong khi khả năng ra sân của Quang Hải còn đang bỏ ngỏ. Malaysia sẽ gặp đôi chút bất lợi về mặt thể lực khi thi đấu 3 trận liên tiếp trong khi ĐT Việt Nam được nghỉ lượt trận thứ 2.

HLV Nhật Bản 'tuyên chiến' với Việt Nam, Thái Lan tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng