Quảng cáo

Thủ môn Singapore: 'Hòa ĐT Việt Nam như giành chiến thắng'

Chủ nhật, 01/01/2023 08:46 AM (GMT+7)

Thủ môn kỳ cựu Hassan Sunny đề cao trận hòa khó khăn của Singapore trước ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Bị đánh giá thấp hơn ĐT Việt Nam khá nhiều, Singapore đã có 1 trận đấu kiên cường khi cầm hòa được "Rồng Vàng" với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp "những chú sư tử" cùng có được 7 điểm giống như ĐT Việt Nam và chỉ cần 1 điểm trước Malaysia ở lượt trận cuối cùng là sẽ chắc chắn giành quyền vào bán kết AFF Cup 2022.

Thành tích không để thủng lưới trước ĐT Việt Nam có sự góp công rất lớn của thủ thành kỳ cựu Hassan Sunny. Người gác đền 38 tuổi không ra sân ở trận mở màn gặp Myanmar nhưng đã thi đấu ấn tượng trước Lào và sau đó là Việt Nam để có 2 trận liên tiếp giữ sạch mành lưới cho ĐT Singapore tại AFF Cup 2022.

Chia sẻ về trận đấu, thủ thành Hassan Sunny cho hay: "Đối với chúng tôi, trận hòa vừa qua trước Việt Nam có ý nghĩa chả khác nào 1 chiến thắng. Tất cả đều biết rằng kiếm điểm trước Việt Nam là khó khăn đến như thế nào. Thành quả này có sự góp công lớn thuộc về những người đồng đội của tôi.

Thủ môn Singapore: 'Hòa được ĐT Việt Nam như giành chiến thắng' 238291
Hassan Sunny đã có màn trình diễn rất ấn tượng trước ĐT Việt Nam

Tất cả đã nỗ lực phòng ngự từ xa, ngay cả các cầu thủ hay ban huấn luyện cũng hết lòng ủng hộ từ ngoài sân. Họ đã giúp chúng tôi có được 1 điểm ở trận đấu này. Rơi vào bảng đấu có Malaysia và Việt Nam không dễ dàng gì. Chúng tôi vẫn còn một trận khó khăn gặp Malaysia trên sân Bukit Jalil".

Trước đó với việc có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2022 của ĐT Singapore, thủ thành kỳ cựu Hassan Sunny đã lập kỷ lục 9 lần góp mặt ở đấu trường số 1 Đông Nam Á và giành được 2 chức vô địch AFF Cup vào các năm 2004, 2007. Bắt đầu được triệu tập từ tháng 8 năm 2004, Hassan Sunny đã có hơn 100 lần ra sân và nắm giữ kỷ lục khoác áo ĐTQG Singapore nhiều nhất.

Mặc dù có tới 5 pha cứu thua cho Singapore nhưng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu gặp ĐT Việt Nam lại thuộc về trung vệ Irfan Fandi. Hai lần ra sân cho Singapore tại AFF Cup 2022 đều giữ sạch lưới, Hassan Sunny chắc chắn sẽ là điểm tựa quan trọng trong trận cuối vòng bảng gặp Malaysia.

ĐT Việt Nam sắp lập thêm kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng