Quảng cáo

Vì đại cục, ĐT Việt Nam cất 'ngôi sao số 1' ở cuộc tập rượt cuối cùng?

Thứ hai, 12/12/2022 20:25 PM (GMT+7)

Do chấn thương, khả năng cao Hoàng Đức sẽ không ra sân ở trận đấu với Philippines vào tối 14/12.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 12/12, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với Philippines trên SVĐ Hàng Đẫy sau 2 ngày nữa. Dù không có trường hợp nào gặp chấn thương quá nghiêm trọng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn cần phải cân nhắc cất 1 số cầu thủ trụ cột cho AFF Cup 2022.

Ở buổi tập này, trung vệ Quế Ngọc Hải đã trở lại nhưng Hoàng Đức và Đoàn Văn Hậu vẫn phải tiếp tục tập gym cùng với bác sĩ của đội. Văn Hậu đang bị đau cơ trong khi Hoàng Đức vẫn đang điều trị chấn thương cơ háng. Chính vì thế, khả năng ra sân của 2 cầu thủ này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Được biết chấn thương mà Hoàng Đức đang gặp phải là không quá nặng. Tuy nhiên nếu để tiền vệ này ra sân và thi đấu ở trận gặp Philippines là điều tương đối mạo hiểm. Chính vì khả năng cao HLV Park Hang Seo sẽ cất Hoàng Đức lên băng ghế dự bị ở cuộc "tổng duyệt" cuối cùng của ĐT Việt Nam.

hoang-duc
Hoàng Đức khả năng cao sẽ được cất ở trận gặp Philippines

Hiện tại Quang Hải vẫn chưa hội quân nên Hoàng Đức chắc chắn vẫn đang là ngôi sao số 1 trong tay của HLV Park Hang Seo. Đương kim QBV Việt Nam đương nhiên đóng vai trò rất quan trọng trong ý đồ chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc trong chiến dịch AFF Cup 2022 sắp tới.

ĐT Philippines cũng đã tới Việt Nam và có buổi tập đầu tiên trước trận đấu với "Rồng Vàng". Danh sách 23 cầu thủ của "The Azkals" có nhiều thông tin tương đối thú vị. 10/23 cầu thủ mang sang Việt Nam là những cái tên chưa có kinh nghiệm thi đấu ở AFF Cup 2022. Tuy nhiên HLV Josep Ferre cũng triệu tập nhiều cầu thủ Phi kiều như thủ môn gốc Đan Mạch Kevin Ray Hansen, hậu vệ Christian Rontini gốc Italia hay tiền vệ Oliver Bias gốc Đức và từng đá cho RB Leipzig.

Đáng chú ý HLV Josep Ferre cũng mới chỉ được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của ĐT Philippines được 11 ngày và cuộc so tài với ĐT Việt Nam sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên. Ở chiều ngược lại sau 5 năm dẫn dắt, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo với "Rồng Vàng".

HLV Thái Lan tiết lộ bí kíp đè bẹp đối thủ ĐT Việt Nam trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng