Quảng cáo

AFF ra thông báo quan trọng, Việt Nam nhận lợi thế cực lớn trước bán kết

Thứ năm, 05/01/2023 21:51 PM (GMT+7)

BTC AFF Cup 2022 mới đây đã đưa ra thông báo quan trọng cho 4 đội bóng tham dự bán kết.

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức AFF Cup 2022, thẻ vàng của các cầu thủ ở bốn đội bóng vào bán kết đã nhận ở vòng bảng đều được xóa. Trừ các cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp chưa nghỉ đủ trận hay các cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng nhưng chưa bị treo giò ở vòng bảng, các gương mặt khác đều được xóa thẻ và được quyền thi đấu kể từ trận bán kết lượt đi.

Đây là thông tin không thể vui hơn đối với cả 4 đội bóng Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Về phía ĐT Việt Nam, ngoại trừ Văn Toàn nhận thẻ đỏ trực tiếp và đã chịu án treo giò, Văn Thanh và Hoàng Đức cũng đã nhận thẻ vàng. Như vậy, theo thông báo mới này, ĐT Việt Nam sẽ không có ai bị treo giò ở trận gặp Indonesia ngày mai. 

322102103_548678283815287_3254683271601883803_n (1)
Thẻ vàng của 4 đội dự bán kết AFF Cup sẽ được xóa (Ảnh: Thu Nga)

Ngoài ra, ĐT Việt Nam cùng với 2 trụ cột là Văn Thanh và Hoàng Đức sẽ thi đấu thoải mái hơn khi không vướng thẻ. Theo đó, trận bán kết lượt về với Indonesia trên sân nhà sẽ là cuộc chiến quyết định tấm vé đi tiếp vào chung kết của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo thống kê của AFF, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có hậu vệ Azam Azmi (Malaysia) vẫn bị treo giò ở bán kết lượt đi sau pha phạm lỗi nghiêm trọng với Văn Hậu trên sân Mỹ Đình. Ngoài ra, ba đội còn lại đều có được nguồn lực lượng tốt nhất. 

Phát biểu trước thềm trận đấu ngày 6/1, HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự tự tin khi được thi đấu trên sân nhà: "Hiện tại, các cầu thủ Indonesia đang có được thể trạng tốt nhất. Chúng tôi sẽ cống hiến một màn trình diễn tốt nhất trước Việt Nam.

ĐT Việt Nam là đội bóng có tổ chức tốt ở vòng đấu bảng nhưng khi đã bước vào vòng đấu này thì đội bóng nào cũng mạnh. Bây giờ là câu chuyện của Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan chứ tôi không muốn nhắc về vòng bảng".

Trận bán kết giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1. Trận còn lại giữa Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 7/1.

Đoàn Văn Hậu nhận 'quà lớn' từ AFF trước thềm đại chiến với Indonesia

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng