Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Singapore vs Myanmar: 'Liệu cơm gắp mắm'

Thứ bảy, 24/12/2022 09:21 AM (GMT+7)

Singapore sẽ phải có nhiều toan tính về đội hình khi mất 2 trụ cột quan trọng vì chấn thương ngay trước thềm AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Đội hình dự kiến Singapore vs Myanmar

Singapore: Zaiful Nizam, Hariss Harun, Irfan Fandi, Ryhan Stewart, Shakir Hamzah, Joshua Pereira, Shahdan Sulaiman, Song Ui Yong, Ilhan Fandi, Faris Ramli, Shawal Anuar

Myanmar: Kyaw Zin Phyo, Kyaw Nanda, Htet Aung Thiha, Ye Min Thu, Zin Lwin Kyaw, Naing Oo Yan, Min Oo Kyaw, Moe Aung Lwin, Hein Aung, Aung Kaung Mann, Lwin Maung.

Ngay trước ngày chốt danh sách dự AFF Cup 2022, Singapore nhận thông tin rất không vui về tình hình lực lượng khi Ikhsan Fandi và Adam Swandi dính chấn thương ở trận giao hữu với Maldives. Theo chẩn đoán của bộ phận y tế, bộ đôi này sẽ không thể kịp bình phục để cùng toàn đội tham dự AFF Cup 2022.

Tuy nhiên đoán định về 11 cái tên suất phát của Singapore vào lúc này là không quá khó đoán. Ở hàng phòng ngự, đội trưởng Hariss Harun sẽ hợp cùng Irfan Fandi và Ryhan Stewart để hợp thành bộ 3 trung vệ cực kỳ chắc chắn và giàu kinh nghiệm. Hai hậu vệ cánh sẽ lần lượt là Shakir Hamzah và Joshua Pereira.

Đội hình mạnh nhất Singapore vs Myanmar: 'Liệu cơm gắm mắm' 235477
Hariss Harun vẫn là thủ lĩnh tinh thần lẫn hàng phòng ngự ĐT Singapore

Ở khu trung tuyến, tiền vệ Song Ui Yong gốc Hàn Quốc đượt đặt nhiều kỳ vọng trong khi Sulaiman nổi tiếng với khả năng xâm nhập vòng cấm và dứt điểm rất đáng sợ. Trên hàng công khi tiền đạo trụ cột Ikhsan Fandi dính chấn thương thì người em Ilhan Fandi sinh năm 2002 sẽ là cái tên đủ sức nặng để có thể thay thế.

Phía bên kia chiến tuyến, Myanmar đã có trận đấu đáng khen dù để thua 0-1 trước Malaysia. Thủ lĩnh của hàng thủ Myanmar sẽ là hậu vệ cánh Ye Min Thu, cái tên khá quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam. Min Oo Kyaw với khả năng cầm nhịp lối chơi sẽ cùng Naing Oo Yan và Moe Aung Lwin chấn giữ hàng tiền vệ.

Đội hình mạnh nhất Singapore vs Myanmar: 'Liệu cơm gắm mắm' 235478
Hein Aung là ngôi sao số 1 bóng đá Myanmar hiện tại

Tiền đạo đáng chú ý nhất của bóng đá Myanmar vào lúc này chắc chắn là Hein Aung. Ngôi sao sinh năm 2001 đang có phong độ cao ở giải VĐQG Malaysia. Cái tên chất lượng còn lại là Lwin Maung, chân ghi bàn đang là trụ cột của CLB Lamphun Warrior ở Thai League 1.

Nhận định, dự đoán tỉ số Singapore vs Myanmar: Khởi đầu thuận lợi

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng