Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam 'chốt' Sergio Aguero dự AFF Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 15:33 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Malaysia mới đây đã cong bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ của đội bóng nước này tham dự AFF Cup 2022. Theo đó, sau quá trình tập trung, HLV Kim Pan Gon đã loại 5 cầu thủ khỏi danh sách chính thức. 

5 cái tên bị loại bao gồm: Azri Ab Ghani, Kogileswaran Raj, Ramadhan Saifullah Usman, Aliff Izwan Yuslan và Dion Cools (do một số vấn đề cá nhân). Với đội hình này, Malaysia sẽ lên đường sang Myanmar để thi đấu trận ra quân vào ngày 21/12 tới đây. Họ sẽ gặp ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ ba vào ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình. 

320058220_692040432289439_6326334392133885615_n
Danh sách đội tuyển Malaysia dự AFF Cup

Phát biểu trước khi đưa ra danh sách cuối cùng, HLV Kim Pan Gon cũng khẳng định sẽ không chỉ nhìn vào năng lực chuyên môn mà còn là mức độ hòa nhập của cầu thủ đối với toàn đội. Ông cho biết: "Chúng tôi ưu tiên chuẩn bị chiến thuật, nhưng chúng tôi cũng đánh giá các cầu thủ về tính cách, chiến thuật, kỹ thuật và chiến lược, xem họ có phù hợp với cách tiếp cận của chúng tôi hay không.

Bên cạnh kĩ thuật, họ cũng cần thể hiện sự năng động, khéo léo và năng nổ mà chúng tôi muốn và dựa trên việc giám sát các hoạt động của giải đấu, vì vậy họ xứng đáng có mặt trong đội hình".

Trước đó, đội bóng "Hổ Mã Lai" gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi hàng loạt ngôi sao lớn từ chối lên tuyển dự AFF Cup. Các cầu thủ này hầu hết đến từ CLB Johor Darul Ta'zim. Phía LĐBĐ Malaysia cho biết các cầu thủ này từ chối lên tuyển do một số vấn đề cá nhân.

Tuy vậy, đối thủ của Việt Nam vẫn có được một số cái tên nổi bật ở giải đấu bao gồm: Brendan Gan, Safawi Rasid và Sergio Aguero.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Malaysia nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, Myanmar, Singapore và ĐT Lào. Với sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc Kim Pan Gon, "Hổ Mã Lai" được đặt kỳ vọng sẽ cạnh tranh thành công chức vô địch ở giải năm nay.

Danh sách ĐT Malaysia dự AFF Cup 2022:

Thủ môn: Kalamullah, Syihan Hazmi, Rahadiazli

Hậu vệ: Khuzaimi Piee, Sharul Nazeem, Azam Azmi, Dominic Tan, Quentin Cheng, Fazly Mazlan

Tiền vệ: Brendan Gan, Mukhairi Ajmal, David Rowley, Stuart Wilkin, Aliff Haiqual, Ruventhiran, Shamie Iszuan, Hakim Hassan

Tiền đạo: Darren Lok, Lee Tuck, Safawi Rasid, Faisal Halim, Haqimi Azim, Sergio Aguero

Chia tay Việt Nam, HLV Park được đề cử dẫn dắt đội vừa dự World Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng