Quảng cáo

ĐT Indonesia bất ngờ có 'tướng' mới ngay sát AFF Cup 2022

Thứ năm, 08/12/2022 17:58 PM (GMT+7)

Theo PSSI, ĐT Indonesia sẽ chào đón sự xuất hiện của 2 vị giám đốc kỹ thuật mới là ông Endri Erawan và Sumardji tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin chính thức từ trang PSSI, ĐT Indonesia sẽ có thêm sự chỉ đạo của hai quản lý mới, đó là ông Endri Erawan và Sumardji tại AFF Cup. PSSI đã chính thức đăng ký Endri Erawan và Sumardji trở thành giám đốc kỹ thuật của Đội tuyển Quốc gia Indonesia tại giải đấu AFF Cup 2022.

"Pak Endri và Pak Sumardji có năng lực và kinh nghiệm với ĐTQG Indonesia. Sự có mặt của họ sẽ giúp tăng thêm động lực cho các cầu thủ nhằm đạt kết quả tối đa cho AFF Cup 2022", Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho biết. 

IMG-20221207-WA0036
ĐT Indonesia có thêm 2 tướng mới trước thềm AFF Cup 2022

Trong khi đó, về phần mình, HLV Endri Erawan cho biết anh tự hào về sự tin tưởng của PSSI dành cho ông. Anh cũng sẵn sàng cống hiến phong độ tối đa để giành thành tích tốt nhất trong màu áo ĐTQG Indonesia. 

"Cảm ơn PSSI đã tin tưởng chúng tôi. Nhờ Chúa, tôi và ông Sumardji đã sẵn sàng thực hiện sự ủy thác từ PSSI và nhận nhiệm vụ với tư cách là giám đốc kỹ thuật của đội tuyển quốc gia Indonesia tại AFF Cup 2022. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để giúp đội bóng có được thành tích tốt nhất tại giải năm nay", ông Endri Erawan nói. 

Tại AFF Cup 2022, Indonesia nằm ở bảng A cùng ĐT Campuchia, ĐT Brunei, ĐT Philippines và đương kim vô địch Thái Lan. Trận đấu đầu tiên của đội bóng xứ Vạn đảo sẽ là trận gặp Campuchia vào ngày 23/12, sau đó gặp Brunei vào ngày 26/12. Hai trận cuối cùng sẽ là trận gặp ĐT Thái Lan vào ngày 29/12 và gặp Philippines vào ngày 2/1/2023.

Hiện tại, toàn đội Indonesia đang có chuyến tập huấn tại Bali để chuẩn bị cho mục tiêu lớn tại AFF Cup 2022. Tuy vậy, đội bóng xứ Vạn đảo dường như không có được nguồn lực lượng tốt nhất khi hàng loạt cầu thủ có thể vắng mặt. Mới đây nhất phải kể đến trường hợp của cầu thủ nhập tịch Sandy Walsh.

HLV Thái Lan quyết vô địch AFF Cup, gửi chiến thư đến ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng