Quảng cáo

Màn ‘đấu võ’ của tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 03/12/2016 20:05 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam đã diễn ra rất căng thẳng, hấp dẫn với những tình huống va chạm ‘tóe lửa’ từ cầu thủ hai đội.

Trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh, tuyển Việt Nam đã có trận hòa 2-2 với Indonesia trên sân khách và sau đó thắng đối thủ này ở Mỹ Đình với tỷ số 3-2. Đây là lần đầu sau 17 năm, Việt Nam thắng Indonesia ở cấp đội tuyển quốc gia.

Indonesia và tuyển Việt Nam, Việt Nam, Indonesia, AFF Cup 2016

HLV Alfred Riedl của đội tuyển Indonesia tức giận khi trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho Trọng Hoàng. Ảnh - Zing

Sau vòng bảng AFF Cup 2016, lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Việt Nam đi tiếp với thành tích toàn thắng. Tại bán kết, đội sẽ gặp Indonesia ở lượt đi vào lúc 19h ngày 3/12 trên sân khách, lượt về diễn ra ngày 7/12 tại Mỹ Đình.

Đúng như dự đoán ban đầu, cầu thủ hai đội đã tạo ra một trận đấu rất nóng bỏng với nhiều pha va chạm rất căng thẳng. Điển hình là Trọng Hoàng của Việt Nam và Pranada bên đội chủ nhà. Cụ thể, phút 20 tiền vệ Trọng Hoàng đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm, nếu nghiêm khắc hơn, trọng tài có thể rút thẻ đỏ.

Bên kia chiến tuyến, phút 34 Pranada vào bóng cao chân đối với Thành Lương, nhưng trọng tài không rút thẻ phạt cảnh cáo cầu thủ Indonesia. Nếu theo dõi lại băng ghi hình, hậu vệ của đội chủ nhà đã cố tình phạm lỗi với tiền vệ tuyển Việt Nam.

Quay trở lại với hiệp 1 trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam. Ngay phút thứ 7, từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ Pradana chọn đúng điểm rơi đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi ghi bàn trên chấm 11, gỡ hòa 1-1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng