Quảng cáo

Tin AFF Cup 4/12: Hậu vệ Indonesia không ngán sân Mỹ Đình

Chủ nhật, 04/12/2016 09:49 AM (GMT+7)

Hậu vệ Indonesia: ‘Chúng tôi không ngán sân nhà của Việt Nam’; Khó hiểu cách dùng người của HLV Hữu Thắng… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup ngày 4/12.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Hậu vệ Indonesia: ‘Chúng tôi không ngán sân nhà của Việt Nam’

“Trận lượt về, Indonesia cần phải cẩn trọng hơn bởi Việt Nam được chơi trên sân nhà. Nhưng thực sự chúng tôi không sợ. Đội đủ mạnh để giành chiến thắng, đoạt vé vào chung kết ngay trên sân đối phương”, Abduh Lestaluhu chia sẻ.

Abduh Lestaluhu 

Abduh Lestaluhu tự tin sẽ đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

Stefano Lilipaly cũng có chung quan điểm với đồng đội. Anh tin rằng mình và các đồng đội sẽ vượt qua được sức ép tại Mỹ Đình để giành vé vào chung kết. “Chúng tôi là một gia đình, cùng nhau chiến đấu. Đó là sức mạnh để vượt qua mọi sức ép”, tiền vệ đang chơi bóng cho CLB Terstar của Hà Lan cho hay.

Khó hiểu cách dùng người của HLV Hữu Thắng

Trước những khó khăn về mặt nhân sự,HLV Hữu Thắng đã buộc phải có những sự thay đổi đội hình ra sân. Trung vệ Bùi Tiến Dũng thay thế Trương Đình Luật bị treo giò, trong khi Lê Văn Thắng chơi tiền vệ trung tâm thay cho Ngô Hoàng Thịnh bị chấn thương. Ở hàng tiền đạo, Văn Quyết trở lại đội hình ra sân và Văn Toàn bị đẩy lên ghế dự bị.

Chính cách bố trí đội hình ra sân của HLV khiến người hâm mộ (NHM) cảm thấy khó hiểu. Chia sẻ trên Thethao247.vn, độc giả Lê Minh cho rằng HLV Hữu Thắng đã có chút "lấn cấn" khi dùng người: "Thành Lương chạy không nổi, Văn Quyết, Công Vinh, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải xử lý bóng lóng ngóng". Bạn đọc Thành Thịnh cũng đồng ý với nhận định này khi cho rằng đây là đội hình xuất phát tệ nhất từ khi HLV Hữu Thắng lên cầm quân.

Công Vinh dằn vặt bản thân sau trận thua Indonesia

Bỏ lỡ cơ hội và đội tuyển lại để thua đối thủ truyền kiếp, Công Vinh đã gọi điện về tâm sự cùng vợ đồng thời trách cứ bản thân khá nhiều. Khi nghe những lời của chồng, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã động viên và cho rằng cơ hội vẫn còn, ở trận lượt về vào ngày 7.12 tới chỉ cần thắng lại Indo 1-0 là VN có thể vào chung kết.

Sau trận thua trước Indonesia, không chỉ tự trách mình mà các tờ báo nước ngoài cũng lấy làm tiếc cho Lê Công Vinh vì anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội tuyển và về cá nhân là không nâng cao hơn thành tích ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Hiện tại, tiền đạo 30 tuổi đã ghi 51 bàn cho đội tuyển VN.

HLV Hữu Thắng tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam

HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: "Tôi không hài lòng về kết quả của trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi tốt, tạo được nhiều cơ hội nhưng lại chỉ ghi được 1 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng, một kết quả hòa 2 - 2 sẽ hợp lý hơn".

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra khá tự tin, Bàn thắng ghi được là lợi thế cho đội tuyển Việt Nam khi tiếp Indonesia trong trận lượt về. "Chúng tôi có cơ hội lớn trên sân nhà và chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tốt", HLV Hữu Thắng khẳng định.

Xuân Trường: Tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo

“Đây là trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam tại vì phải thi đấu trên sân khách và với hàng vạn khán giả của Indonesia thì đó là áp lực rất lớn”, Xuân Trường chia sẻ sau khi trận bán kết lượt đi kết thúc.  "Hôm nay Indonesia chơi rất tốt, họ chơi áp sát và rất mạnh mẽ.

Hôm nay chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng rất tiếc không thể tận dụng thành bàn", tiền vệ mang áo số 14 nhận xét. "Trận đấu tới chúng tôi cần phải giành chiến thắng trên sân nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình ở trận đấu tới. Không nhất thiết phải là một vấn đề nào đó. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng