Quảng cáo

HLV Lào ấn tượng nhất với cầu thủ nào của Việt Nam?

Thứ tư, 26/11/2014 07:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thua trận 0-3 và chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2014, HLV Lào dành lời khen ngợi cho một cầu thủ Việt Nam mà ông hiểu khá rõ.

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 Lào 

 

ĐT Lào vừa có trận thua đậm thứ hai tại giải AFF Cup 2014 và chính thức bị loại. Thày trò HLV David Booth bị ĐT Việt Nam đánh bại với tỉ số 0-3 trong trận đấu diễn ra tối ngày 25/11. Trước đó, đội tuyển xứ Triệu Voi đã thua 1-4 trước Philippines. 

HLV Booth tỏ ra rất thất vọng với kết quả của trận đấu và tuyên bố sẽ chơi nỗ lực ở trận cuối để mong cầu một chiến thắng trước khi rời giải. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với tuyển Việt Nam, ông David Booth nói: "Kết quả trận đấu có thể chỉ là 0-1 nhưng chúng tôi đã thua bởi 10 phút cuối trận do thay đổi đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hoà. Tôi thật sự không hài lòng vì kết quả này. Chúng tôi đã cố gắng không để thủng lưới nhưng đã thất bại".

việt nam 3-0 lào, việt nam vs lào, lê tấn tài, vũ minh tuấn, lê công vinh, bàn thắng việt nam 3-0 lào, video việt nam 3-0 lào, hlv lào, hlv david booth, aff cup, aff cup 2014, lịch thi đấu aff cup 2014, kết quả việt nam vs lào, tỉ số việt nam vs lào

HLV của ĐT Lào ấn tượng nhất với Lê Tấn Tài 

 

"Ở trận này, chúng tôi đã tạo được thế trận tốt, kiểm soát bóng tốt nhưng kết quả không như tôi mong đợi. Tôi sẽ có một vài thay đổi trong trận đấu cuối với Indonesia và quyết giành thắng lợi", HLV người Anh chia sẻ. 

HLV của ĐT Lào cho biết ông ấn tượng nhất với tiền vệ Lê Tấn Tài, đội trưởng ĐT Việt Nam: "Tôi ấn tượng nhất với Tấn Tài vì tôi hiểu rõ cầu thủ này khi từng làm việc cùng ở Khatoco Khánh Hòa". 

Ở lượt trận cuối cùng, ĐTVN sẽ tiếp đón Philippines vào ngày 28/11 tới đây.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng