Quảng cáo

HLV Miura và những lần thay người đáng kinh ngạc

Thứ tư, 10/12/2014 15:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Những quyết định thay người của HLV Miura thường đem lại hiệu quả tức thì và việc tung Mạc Hồng Quân vào sân ở trận thắng Malaysia mới đây là một minh chứng.

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Tại AFF Cup 2014, HLV Miura thường khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng bởi các quyết định thay người 'linh nghiệm' của mình.

Đầu tiên là ở trận gặp Indonesia tại vòng bảng, ông không dùng Công Vinh từ đầu mà "ngâm" anh đến cuối trận. Sau khi được tung vào sân, CV9 chơi như một thùng thuốc nổ và lập tức ghi 1 siêu phẩm cho tuyển Việt Nam.

HLV Miura, Việt Nam vs Malaysia,vé xem Việt Nam vs Malaysia, dự đoán Việt Nam vs Malaysia, đội hình Việt Nam vs Malaysia, bán kết aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, cổ động viên malaysia, cổ động viên việt nam, việt nam đấu malaysia

HLV Miura đã có những sự thay đổi người rất hiệu quả tại AFF Cup 2014

Đến trận thứ hai gặp Lào, khi tỉ số vẫn đang là 1-0 và nhận thấy Việt Nam gặp bế tắc trong việc ghi thêm bàn thắng, HLV  Miura đã tung Văn Quyết, Thành Lương vào sân. Sau khi bộ đôi đậm chất kĩ thuật này vào sân, lối chơi của Việt Nam mềm mại hơn hẳn và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Kết quả, Việt Nam ghi thêm 2 bàn nữa nhờ công của Công Vinh và Huy Hùng.

Ở trận bán kết lượt đi gặp Malaysia, ông thầy người Nhật lại thể hiện sự cao tay. HLV này thay Thành Lương bằng Mạc Hồng Quân ở hiệp 2. Lập tức, cầu thủ Việt kiều tỏa sáng khi có pha khống chế và kiến tạo cho Văn Quyết ghi bàn. Sau đó, Hồng Quân còn kiến tạo một cơ hội ngon ăn cho Công Vinh nhưng tiếc là CV9 không ghi được thêm bàn.

HLV Miura đang tỏ ra là một chiến lược gia cá tính và có những tính toán rất khó lường.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng