Quảng cáo

Malaysia sẽ phải báo cáo về vụ CĐV đánh người Việt Nam

Thứ ba, 09/12/2014 13:44 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong vòng 7 ngày tới, LĐBĐ Malaysia (FAM) sẽ phải có báo cáo chi tiết về vụ đánh CĐV Việt Nam gửi lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF).

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Sau sự việc đáng tiếc xảy ra trên sân Shah Alam ở trận Malaysia 1-2 Việt Nam (7/12), Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã vào cuộc. Họ gọi sự việc này là vụ bê bối "bạo lực và đáng xấu hổ nhất" trong lịch sử AFF Cup. AFF yêu cầu FAM (LĐBĐ Malaysia) phải báo cáo chi tiết về vụ việc này trong 7 ngày tới.

việt nam vs malaysia, cđv malaysia, cđv việt nam, fan việt nam, fan malaysia, cđv malaysia quá khích, cổ động viên malaysia đánh người việt, cổ động viên việt nam bị đánh, việt nam 2-1 malaysia, malaysia 1-2 việt nam

Hình ảnh CĐV Malaysia đánh đập CĐV Việt Nam

Tổng thư ký AFF, ông Datuk Azzuddin Ahmad nói: "Tôi vô cùng thất vọng với những gì xảy ra tại  Malaysia. Tôi muốn có câu trả lời từ phía FAM. Các CĐV tại Singapore và Việt Nam đã không để xảy ra sự cố nào trong khi NHM Thái Lan được đối xử rất tốt ở Manila trong trận gặp Philippines".

Đến lúc này, cảnh sát đã bắt giữ 6 kẻ tình nghi tham gia đánh đập CĐV Việt Nam. Tổng thư ký FAM - Datuk Mohd Amin Hamidin, phát biểu: "Chúng tôi đang kết hợp chặt chẽ với cảnh sát để xử lý những CĐV quá khích hôm 7/12 vừa rồi. Tôi sẽ đề nghị FAM cấm vĩnh viễn những CĐV này đến sân xem Malaysia thi đấu. Chúng tôi đã gửi văn bản đến VFF cũng như Đại sứ quán Việt Nam để xin lỗi về những hình ảnh đáng tiếc ấy”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng