Quảng cáo

VFF chính thức phát hành vé xem trận ĐT Việt Nam gặp Palestine

Thứ tư, 05/11/2014 09:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - VFF đã ra thông báo thời gian phát hành vé xem trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và Palestine vào ngày 9/11 trên SVĐ Mỹ Đình sẽ bắt đầu bán vào ngày 06/11 tới.

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup, Palestine, vé xem ĐTVN vs PalestienVé xem trận đấu giữa ĐTVN vs Palestine sẽ được phát hành ngày 6/11

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với SV Hàn Quốc, ĐT Việt Nam di chuyển ra Hà Nội để tiếp tục thi đấu thêm 2 trận với "quân xanh" trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2014. Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Palestine diễn ra vào ngày 9/11 tới trên sân Mỹ Đình.

VFF cũng đã thông báo việc phát hành vé cho trận đấu bắt đầu từ sáng ngày mai (6/11). Vé được bán với 3 loại mệnh giá 50.000đ, 100.000đ, 150.000đ. Các khán giả có nhu cầu mua vé có thể đến các điểm bán vé của BTC là các quầy vé đặt ở SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu. Ngoài ra, VFF cũng khuyến cáo NHM nên tìm đến các điểm phát hành vé được VFF ủy quyền kể trên đồng thời chỉ mua vé từ các nhân viên có đeo phù hiệu "nhân viên bán vé" và mặc đồng phục có in logo của VFF để tránh mua phải vé giả.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc (giao hữu)

Ngoài hình thức mua vé trực tiếp tại các điểm bán vé mà BTC quy định thì các tổ chức, đoàn thể có thể đăng ký mua vé bằng cách gửi công văn tới trụ sở VFF. Theo thông báo của VFF, thời gian nhận công văn đăng ký mua vé sẽ bắt đầu vào sáng 6/11.

HLV Miura muốn được cọ xát với những đối thủ mạnh trước thềm AFF Suzuki Cup 2014 để các học trò của mình được thể hiện hết năng lực nhằm tìm ra điểm yếu còn kịp thời khắc phục. Trong đó Palestine được đánh giá là đối thủ có thể gây khó khăn cho ĐT Việt Nam ở trận đấu giao hữu tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng