Quảng cáo

AFF Cup 2014: HLV Miura sẽ sang Thái Lan "xem giò" đối thủ

Thứ năm, 06/11/2014 19:33 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Nhằm hiểu rõ hơn về những đối thủ cùng bảng A tại AFF Suzuki Cup 2014, HLV Miura sẽ có những chuyến "vi hành" để theo dõi Phippines và Indonesia thi đấu giao hữu trước thềm Giải bóng đá Đông Nam Á khởi tranh.


AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Philippines,Indonesia,bảng A AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup,Palestine,Malaysia, HLV Miura xem Philippines thi đấu

HLV Miura tiết lộ kế hoạch theo dõi đối thủ trước thềm AFF Cup

HLV Toshiya Miura chia sẻ với giới truyển thông rằng, ông không chỉ chú trọng vào việc tập luyện cùng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 mà còn đích thân đi "xem giò" các đối thủ cùng bảng thi đấu giao hữu. Cụ thể, vào chủ nhật (9/11), ông Miura sẽ có mặt tại Bangkok để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Philippines. Ngày 16/11 các trợ lý của ông sẽ theo dõi trận đấu giữa Indonesia-Syria.

Chưa hết, khi AFF Suzuki Cup 2014 khởi tranh, HLV Miura sẽ đề nghị VFF phái một số thành viên có chuyên môn sang Singapore để theo dõi các trận đấu ở bảng A nhằm cung cấp thông tin kịp thời cho HLV Mirua để có các phương án chuẩn bị cho những trận đấu bán kết nếu như ĐTVN vượt qua vòng bảng.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc (giao hữu)


Mới đây, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng, bây giờ không còn là lúc chúng ta đặt ra mục tiêu phải vô địch AFF Cup khi HLV Miura chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị. Chia sẻ quan điểm của mình về mục tiêu tại giải đấu quan trọng sắp tới, vị chiến lực gia người Nhật Bản cho biết: “Trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra và bất kỳ một HLV nào cũng muốn đội bóng mình giành chức vô địch. Trong quá khứ, ĐT Việt Nam mới chỉ vô địch 1 lần vào năm 2008. Vì thế, trước mắt tôi đặt mục tiêu ĐTVN phải vào bán kết, sau đó sẽ có những mục tiêu cụ thể hơn”.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu sắp tới gặp Palestine (9/11) và Malaysia (16/11) trên sân Mỹ Đình Hà Nội. Sau đó, HLV Miura sẽ tiếp hành rút gọn danh sách xuống 20 cầu thủ và 3 thủ môn để tham dự AFF Suzuki Cup 2014.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng