Quảng cáo

Tránh được bảng tử thần, ĐTVN có cơ hội tiến sâu tại AFF Cup 2014

Thứ ba, 05/08/2014 16:11 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn đã bốc được lá thăm may mắn giúp cho ĐT Việt Nam tránh được bảng đấu được coi là “từ thần” gồm Thái Lan và Malaysia. Việc rơi vào bảng đấu dễ thở, thầy trò HLV Miura sẽ có cơ hội tiến sâu tại AFF Suzuki Cup 2014.

 

đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ, ĐT Việt Nam tránh được Thái Lan, Malaysia, ĐT Việt Nam dễ thở tại AFF Cup, Bốc thăm AFF Cup 2014 , AFF Suzuki Cup 2014 , Vòng bảng AFF Cup 2014 , Việt Nam , HLV Toshiya Miura ,

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đem lại may mắn cho ĐTVN tại AFF Cup 2014

 

Do thành tích tại các kỳ AFF Cup gần nhất của ĐT Việt Nam không tốt khi chỉ đứng thứ 6 với 15 điểm nên không được xếp vào nhóm 4 đội hạt giống. Chính điều này khiến cho thầy trò HLV Miura có thể rơi vào bảng đấu “tử thần” rất cao nếu như lá thăm may rủi đưa họ gặp Thái Lan, Malaysia và đội dẫn đầu vòng loại.

 

Việt Nam cùng với Singapore là 2 đội đồng chủ nhà nên được bốc thăm sau cùng khi đã xác định được các đội của 2 bảng đấu. Sau khi một thành viên của AFF giơ cao lá thăm mang chữ Việt Nam, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn là người quyết định bảng đấu của đội nhà. Và khi ông Tuấn giơ cao lá thăm mang mã số A1, người hâm mộ bóng đá ở quốc gia hình chữ S được phen thở phào.

 

Bởi điều đó đồng nghĩa Việt Nam rơi vào bảng A với sự góp mặt của Philippines, Indonesia và đội nhì vòng loại. Như vậy, việc không đối đầu với 2 đối thủ sừng sỏ trong khu vực là Thái Lan và Malaysia sẽ giúp cho ĐT Việt Nam có cơ hội tiến sâu tại giải đấu năm nay.

 

Trước đó, BTC cũng đã tiến hành bốc thứ tự các đội tuyển dự vòng loại để xác định lịch thi đấu. Đông Timor xếp ở vị trí số 1. Các đội lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo gồm Brunei, Lào, Campuchia và Myanmar. Tại vòng loại, Myanmar được đánh giá cao nhất. Rất có thể đội bóng của HLV Radojko Avramovic sẽ làm mọi cách để tìm kiếm chiếc vé nhì vòng loại để nằm cùng bảng với Việt Nam nhằm tránh Thái Lan và Malaysia tại VCK.

 

Theo lịch, AFF Suzuki Cup 2014 sẽ diễn ra từ 22/11 đến 20/12/2014 tại Việt Nam và Singapore. Vòng loại diễn ra tại Lào từ 12 đến 20/10.

 

Kết quả bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014

Bảng A: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Đội nhì vòng loại


Bảng B: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đội nhất vòng loại


Các đội tham gia vòng loại: Myanmar, Lào, Campuchia, Timor Leste và Brunei.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng