Quảng cáo

Trung vệ Đinh Tiến Thành lỡ trận ĐTVN gặp Hồng Kông

Thứ bảy, 30/08/2014 08:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Mặc dù chấn thương gặp phải trong tập luyện vừa qua đã có những tiến triển tốt, nhưng trung vệ Đinh Tiến Thành vẫn không kịp ra sân trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam gặp Hồng Kông diễn ra ngày 6/9 tới.

 

Đinh Tiến Thành khó ra sân trong trận ĐTVN gặp Hồng Kông

 

Do cường độ tập luyện của ĐT Việt Nam tương đối nặng nên nhiều cầu thủ đã gặp phải chấn thương trong những buổi tập vừa qua. Trong đó có trung vệ Đinh Tiến Thành bị chấn lật cổ chân trong một pha tranh chấp ở bài tập đối kháng. Sau mấy buổi phải làm khán giả xem các đồng đội luyện tập, trung vệ người Hải Phòng đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua. Nhưng do vết thương vẫn còn đau nên Tiến Thành chỉ tập luyện nhẹ với giáo án riêng.

 

Trung vệ CLB Hải Phòng đã rất nỗ lực để sớm được góp mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với Hồng Kông diễn ra vào ngày 6/9 tới trên sân Lạch Tray (Hải Phòng). Tuy Tiến Thành muốn cống hiến trong màu áo ĐTQG và được thi đấu ngay trên sân nhà với nhiều CĐV đất Cảng, nhưng giấc mơ của anh khó trở thành hiện thực khi bác sĩ của ĐT Việt Nam cho biết chấn thương của anh khó kịp hồi phục trước trận gặp Hồng Kông.

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Asian cup 2014)

 

Dù không thể tham gia trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam sắp tới, nhưng Tiến Thành được HLV Miura đánh giá cao khi anh sở hữu chiều cao lý tưởng và nhiệt huyết chơi bóng. Với sự nỗ lực của mình, Tiến Thành nhiều khả năng sẽ trở thành “quân bài” quan trọng của ông Miura trong việc xây dựng đội hình mới cho ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2014.

 

Để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới gặp Hồng Kông, thầy trò HLV Miura tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. Dự kiến, ĐTQG sẽ đá với ĐT Olympic vào ngày 2/9 tới trước khi di truyển xuống Hải Phòng đá giao hữu với Hồng Kông.

 

Lịch tập của ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Hồng Kông (Từ ngày 1/9 đến ngày 5/9)

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng