Quảng cáo

Điểm tin chiều 19/11: Trưởng đoàn ĐTVN nhầm tên Tuấn Anh và Xuân Trường

Thứ bảy, 19/11/2016 14:42 PM (GMT+7)

Trưởng đoàn ĐTVN nhầm tên Tuấn Anh và Xuân Trường; Bầu Đức đưa Tuấn Anh sang Thái điều trị; Trung Quốc đạt thỏa thuận 'khủng' với NHA… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Những ngôi sao tấn công được chờ đợi nhất ở AFF Cup 2016

Trưởng đoàn ĐTVN nhầm tên Tuấn Anh và Xuân Trường

Nhằm động viên thầy trò HLV Hữu Thắng trước thềm trận đấu mở màn ở bảng B AFF Cup 2016 gặp chủ nhà Myanmar, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Luận Thuỳ Dương cùng cán bộ của Đại sứ quán đã đến khách sạn Parami – nơi ĐT Việt Nam đóng quân để gặp gỡ toàn đội tuyển Việt Nam. Khi giới thiệu đến các học trò của HLV Hữu Thắng. Có lẽ do quá hồi hộp nên vị trưởng đoàn ĐT Việt Nam ông Lê Hoài Anh nhớ nhầm tên một số tuyển thủ. Đặc biệt, ông Lê Hoài Anh đã giới thiệu Xuân Trường là Tuấn Anh… Sự nhầm lẫn thú vị của trưởng đoàn ĐT Việt Nam khiến cả khán phòng bất ngờ và có thêm nhiều tiếng cười thoải mái.

Trưởng đoàn ĐTVN nhầm tên Tuấn Anh và Xuân Trường

Bầu Đức đưa Tuấn Anh sang Thái điều trị

Vào hôm nay 19/11, Tuấn Anh sẽ về nước. Theo thông tin từ HAGL, Bầu Đức sẽ đưa Tuấn Anh sang Thái Lan chữa trị chấn thương. Bệnh viện ở Thái Lan mà phía HAGL dự kiến đưa Tuấn Anh sang chữa trị không xa lạ với cầu thủ này. Năm 2013, tiền vệ người Thái Bình đã điều trị chấn thương đầu gối ở đây. Đội bóng phố núi cũng liên hệ với cựu danh thủ Thái Lan Dusit để giúp đỡ cho Tuấn Anh trong thời gian sắp tới.

Quang Huy chia sẻ sau khi bị loại

“Tôi về cũng vui mà. Không phải là nói cho hay chứ đối với tôi chia tay AFF Cup 2016 là khởi đầu chứ không phải kết thúc. Tôi còn rất trẻ, sự nghiệp vừa mở rộng trước mắt và tất cả chỉ mới là vạch xuất phát”, tiền vệ Đặng Quang Huy nói.

Trung Quốc đạt thỏa thuận 'khủng' với NHA

Đài PPTV, dịch vụ video streaming của Trung Quốc, đã đạt được thỏa thuận mua lại gói bản quyền phát sóng các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh trong vòng 3 năm tới. Với 560 triệu bảng, thỏa thuận của PPTV được cho là có giá trị cao hơn mười lần so với thỏa thuận truyền hình hiện có với China TV. Được biết gói bản quyền mà PPTV vừa mua sẽ chính thức có hiệu lực kể từ mùa giải 2019/20 và kéo dài đến hết mùa giải 2021/22.

Chelsea nhận tin không thể vui hơn

HLV Chelsea, Antonio Conte vừa thông báo tin cực vui với người hâm mộ CLB này. Theo đó, tiền đạo trụ cột của họ, Diego Costa đã kịp bình phục chấn thương và có thể đá chính trước Middlesbrough. Ngoài ra, Eden Hazard cũng không còn vấn đề gì đáng lo ngại. Chelsea đang tràn trề cơ hội vươn lên ngôi đầu khi Liverpool đến làm khách trên sân của Southampton mà thiếu vắng 2 trụ cột là Lallana và Coutinho.

Luke Shaw vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Arsenal

Tờ Metro đưa tin, HLV Mourinho vẫn đang phải chờ xem hậu vệ trái Luke Shaw có đủ sức khỏe để tham dự trận đấu với Arsenal vào ngày mai hay không. Theo lịch, Shaw sẽ trải qua bài test cuối cùng trong ngày hôm nay để xem anh có đủ thể lực để ra sân.

Hazard hé lộ mối quan hệ với Mourinho

Nói về mối quan hệ với Mourinho, Hazard cho biết: "Khi ông ấy rời câu lạc bộ, tôi đã gửi tin nhắn 'chúc may mắn'. Tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho ông ấy và câu lạc bộ. Nhưng thi thoảng mọi chuyện không đi theo ý muốn. Mối quan hệ của chúng tôi luôn tốt trong hai năm qua. Tôi biết khi thất bại, mọi chuyện không dễ dàng với ông ấy".

XEM THÊM

>>> Link xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia, 15h30 ngày 19/11

>>> Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia: Tưng bừng ngày mở màn

>>> Tuấn Anh lo lắng sau khi chia tay ĐT Việt Nam 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng