Quảng cáo

Điểm tin tối 7/11: HLV Malaysia phủ nhận hạ thấp Việt Nam

Thứ hai, 07/11/2016 18:53 PM (GMT+7)

HLV Malaysia phủ nhận hạ thấp Việt Nam; 4 cầu thủ Lào bị cấm thi đấu; Eden Hazard bật mí lý do “hồi sinh”… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: HLV Alfred Riedl và duyên tình sâu đậm với Việt Nam

HLV Malaysia phủ nhận phát biểu hạ thấp Việt Nam

Hôm qua 6/1 một số nguồn tin dẫn lời HLV Ong Kim Swee có ý hạ thấp ĐT Việt Nam rằng: "Tôi nghĩ rằng, Myanmar và Việt Nam sẽ tranh tấm vé thứ hai vào bán kết. Bởi suất đầu tiên đã thuộc về Malaysia rồi". Tuy nhiên, trong bài trao đổi mới nhất trên tờ Thanh Niên, ông này phủ nhận hoàn toàn câu nói trên. “Nếu có nhận định như vậy là quá chủ quan và cũng thật ấu trĩ. Tôi chưa từng phát biểu như vậy. Và tôi cũng chưa bao giờ có ý đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam. Họ là ứng cứ viên sáng giá cho ngôi vô địch AFF Cup 2016.”

 Ong Kim Swee, Malaysia, ĐTQG Malaysia, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016

HLV Ong Kim Swee phủ nhận hạ thấp ĐT Việt Nam

Dính nghi án bán độ, 4 cầu thủ Lào bị cấm thi đấu

Theo nguồn tin AP, 4 cầu thủ đội tuyển quốc gia Lào bao gồm hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, thủ môn Chintana Souksavath, hậu vệ Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấm thi đấu trong thời gian 60 ngày bởi nghi án bán độ. Lệnh cấm nhằm phục vụ điều tra nghi án thao túng kết quả một vài trận đấu từ năm 2010.

U22 Trung Quốc có đội hình chất lượng đấu U22 Việt Nam

LĐBĐ Trung Quốc (CFA) rất chú trọng chuẩn bị cho đội tuyển trẻ U22, nhằm tạo điều kiện tốt nhất họ đã tổ chức giải U22 Quốc tế tại Hán Vũ với những đội khách mời gồm Việt Nam, Mexico và Uzbekistan. Vào ngày 8/11 tới đây, U22 Trung Quốc sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên gặp U22 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo. Chuẩn bị cho trận đấu nêu trên, HLV Chen Yang đã triệu tập mọi nhân sự tốt nhất hiện tại lên tuyển U22 Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý nhất là 4 gương mặt đang thi đấu nước ngoài gồm Wang Jing Bin (CLB Botafogo, Brazil), Wi Shi Hao (CLB Okayama, Nhật Bản), Lu Pin (Atletico Saguntino, Tây Ban Nha) và Tang Shi (CLB Leixoes SC, Bồ Đào Nha).

Alan Shearer ủng hộ Mourinho chỉ trích Smalling và Shaw

Jose Mourinho đã mỉa mai Chris Smalling và Luke Shaw vì từ chối thi đấu với lí do không có thể lực tốt nhất. Hành động công khai chỉ trích học trò này của Mourinho nhận được sự đồng tình từ bình luận viên Alan Shearer của BBC, anh này cho biết: "Theo kinh nghiệm của tôi, rất hiếm khi các cầu thủ có đủ thể trạng 100% để ra sân thi đấu. Dù bạn dùng thuốc hay tiêm chất giảm đau nào thì bạn rất khó để ra sân với 100%. Các trận đấu vẫn diễn ra nhưng các cầu thủ thì không muốn ra sân cống hiến hết mình cho đội bóng dù được trả mức lương ở trên trời."

Eden Hazard bật mí lý do “hồi sinh”

Sau một mùa giải gây thất vọng tràn trề ở Premier League, Hazard đã hồi sinh mạnh mẽ dưới triều đại của Antonio Conte. Trả lời phóng viên, Hazard hé lộ lý do giúp anh trở lại phong độ đỉnh cao. Ngôi sao người Bỉ cho biết: “Mùa trước quả thật rất khó khăn với tôi. Tôi cố gắng trở thành 1 cầu thủ như tôi đã từng thể hiện trong 2 năm trước đó. Nhưng bây giờ tôi đang cố chơi bóng như khi tôi còn là 1 đứa trẻ. Tôi đang tận hưởng niềm vui chơi bóng. HLV Conte cho phép tôi tự do hơn cho dù chúng tôi có bóng hay không. Tôi không cần phòng ngự trước các hậu vệ cánh phải bởi vì Marcos Alonso sẽ làm việc đó. Tôi chỉ cần tập trung vào vị trí của tôi. Khi có bóng, tôi có thể tự do di chuyển đến nơi mình thích và đưa ra quyết định”.

Milan muốn triệu hồi thủ thành Diego Lopez

"Tình yêu đẹp" giữa Diego Lopez và Espanyol sẽ kết thúc chỉ sau 6 tháng. Trang chủ của Milan vừa phát thông điệp họ sẽ gọi thủ thành Tây Ban Nha trở lại San Siro ngay mùa Đông này. Trước đó, Lopez được Milan cho Espanyol mượn. Anh cũng bày tỏ nguyện vọng được trở lại hẳn quê nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng