Quảng cáo

Four Four Two: “Việt Nam mất điểm bởi cú sốc ở cuối trận”

Thứ tư, 21/11/2018 09:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trên tờ Four Four Two, họ đưa tin về trận Việt Nam hòa Myanmar 0-0 và cho rằng sai lầm của trọng tài là một cú sốc lớn với NHM.

Video bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn

Trong trận Việt Nam hòa 0-0 trước Myanmar tối 20/11, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã mất điểm đáng tiếc bởi sự cố trọng tài. Cụ thể, ở phút 77 Văn Toàn đã có tình huống chớp thời cơ dứt điểm đưa bóng vào lưới đối thủ, thế nhưng bàn thắng của tiền đạo quê Hải Dương không được công nhận khi trọng tài căng cờ báo việt vị. Quyết định của trọng tài biên gây ra những tranh cãi, bởi góc máy quay chậm cho thấy có vẻ như tiền đạo ĐT Việt Nam chưa rơi vào thế việt vị.

Đưa tin về trận đấu nêu trên, tờ Four Four Two cho rằng quyết định của trọng tài biên là một cú sốc lớn. Họ đưa thông tin với tựa đề "NHM thất vọng bởi tình huống việt vị trận Myanmar hòa Việt Nam không bàn thắng". Mở đầu bài viết, họ cho biết: "Những NHM Việt Nam tỏ ra thất vọng bởi một cú sốc bắt việt vị của trọng tài ở cuối hiệp 2, nó khiến hy vọng chiến thắng của Việt Nam bị dập tắt. Qua đó giúp chủ nhà Myanmar giữ được vị trí đầu bảng A."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam 0-0 Myanmar

Phân tích về tình huống Văn Toàn bị thổi việt vị, Four Four Two cho biết: "Văn Toàn xứng đáng có bàn thắng ở tình huống đó, trọng tài biên căng cờ báo việt vị khiến các cầu thủ và NHM Việt Nam hoang mang và thất vọng. Trong tình huống quay chậm, rõ ràng đó là một sai lầm từ trọng tài biên".

Kèm theo lời nhận định trên, Four Four Two còn đăng hình ảnh cho thấy rõ ràng Văn Toàn chưa rơi và thế việt vị.

Cuối cùng Four Four Two kết luận: "Kết quả cuối cùng Việt Nam hòa Myanmar 0-0, cả hai đều nỗ lực tránh một thất bại. Tuy nhiên, Việt Nam và Myanmar đều còn quyền tự quyết tấm vé vào bán kết AFF Cup 2018".

Ở lượt trận cuối cùng, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia, trong khi Myanmar sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Malaysia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng