Quảng cáo

HLV Myanmar thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 17/11/2016 06:26 AM (GMT+7)

Myanmar được đánh giá là một trong những ứng viên cạnh tranh chức vô địch AFF Cup 2016, thế nhưng trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ông Gerd Zeise lại tỏ ra khá thận trọng.

Player Loading...

VIDEO: Buổi tập đầu của tuyển Việt Nam trên đất Myanmar

Ngoài lợi thế là nước chủ nhà tại bảng B AFF Cup 2016, ĐT Myanmar còn được đánh giá cao khi sở hữu đội hình trẻ, giàu sức chiến đấu. Trong số 23 cầu thủ Myanmar được đăng ký dự giải, hầu như tất cả đều là lứa cầu thủ đã từng dự giải U20 thế giới vào năm trước. Một vài cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Aung Thu, Yan Naing Oo, Than Paing, Nanda Kyaw hay Myo Ko Tun...

Nhìn vào đội hình 'trẻ măng' của Myanmar, nhiều ý kiến nhận định rằng đối thủ này chính là 'ẩn số' ở giải đấu năm nay. Ngay cả HLV Kiatisak của Thái Lan, ông cũng cho rằng: "Myanmar là một ẩn số thú vị trong cuộc đua chức vô địch AFF Cup năm nay."

HLV Gerd Zeise thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Được đánh giá cao là vậy, thế nhưng trước trận mở màn gặp ĐT Việt Nam HLV Gerd Zeise lại tỏ ra khá thận trọng, ông không hứa đội nhà sẽ vượt qua vòng đấu bảng. Chia sẻ trước báo giới, HLV Gerd Zeise cho biết: "Với những tài năng đang có trong tay, ĐT Myanmar sẽ đến AFF Cup và sẽ chơi với phong độ tốt nhất. Thế nhưng tôi không thể hứa đội bóng sẽ giành quyền vào bán kết, dù Myanmar đã có sự chuẩn bị tốt như thế nào đi nữa".

Sở hữu đội hình trẻ đầy nhiệt huyết, thế nhưng HLV Gerd Zeise có lý do để lo lắng. Còn nhớ ở trận giao hữu với Indonesia và bị cầm hòa 0-0, vị chiến lược gia này tỏ ra thất vọng khi các học trò không tuân thủ đấu pháp cũng như mắc những sai lầm cá nhân. Phong độ bập bõm chính là điều HLV Gerd Zeise lo lắng về các học trò, với một vị chiến lược gia coi trọng kỷ luật như ông thì việc cầu thủ bất tuân thủ chiến thuật là điều hết sức thất vọng.

HLV Gerd Zeise vẫn còn thời gian bởi tới ngày 20/11 họ mới bước vào cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam. Với kinh nghiệm và tài năng cầm quân của mình, vị chiến lược gia người Đức có thể xoay chuyển tình hình để tạo ra những bất ngờ tại AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng