Quảng cáo

Malaysia lại thêm khủng hoảng trước thềm AFF Cup 2016

Thứ hai, 14/11/2016 09:13 AM (GMT+7)

ĐT Malaysia liên tục phải đón nhận những tin không vui về nhân sự khi mới đây hậu vệ cánh trái Ahmad Khuzaimi Piee dính chấn thương.

VIDEO: Sao Malaysia độc diễn ghi bàn từ giữa sân ở AFC Cup

Cuối tuần vừa qua, ĐT Malaysia đã phải đón nhận tin không vui về nhân sự khi tiền vệ Nasir Basharuddin dính chấn thương. Nói về vấn đề cầu này gặp phải, HLV Ong Kim Swee cho biết: “Nasir gặp chấn thương và kết quả chụp chiếu cho thấy cậu ấy sẽ gần như không thể bình phục trước thềm AFF Cup 2016. Cơ hội chỉ là 1%.” Như vậy, gần như chắc chắn Nasir Basharuddin sẽ lỡ cơ hội dự AFF Cup 2016 cùng ĐT Malaysia.

Khuzaimi Piee (phải) có thể chia tay ĐT Malaysia vì chấn thương

Những khó khăn về nhân sự chưa ngừng đến với ĐT Malaysia, mới đây nhất họ lại đón nhận thêm 1 ca chấn thương tiếp theo đó là hậu vệ cánh trái Khuzaimi Piee. Cầu thủ này dính chấn thương trong trận đấu tập của ĐTQG Malaysia với đội U22 Malaysia mới đây, trận này đoàn quân của HLV Ong Kim Swee giành chiến thắng 4-3.

Nói về chấn thương của Khuzaimi Piee, HLV Ong Kim Swee cho biết: "Tôi đã được thông báo về tình hình của Khuzaimi, cậu ấy dính chấn thương gân khoeo và tôi đang cập nhật tình hình. Nếu Khuzaimi không kịp trở lại, tôi phải thảo luận với các cộng sự để triệu tập người thay thế.

Ngoài Khuzaimi, hiện tại chúng tôi chỉ có Nazirul Naim là cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng