Quảng cáo

BHL nhanh trí xử lý nhầm lẫn ngoài ý muốn của Văn Quyết

Thứ sáu, 30/11/2018 15:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều 29/11, đội trưởng Văn Quyết mặc nhầm áo tập so với các đồng đội, BHL ngay lập tức đưa ra cách xử lý để tránh nhận án phạt từ AFF.

VIDEO: Công Phượng phá lưới Philippines (nguồn: VFF)

Theo thông tin từ Zing, trong buổi tập chiều 29/11, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã mặc nhầm áo tập có gắn logo nhà tài trợ của LĐBĐ Việt Nam trên ngực và tay áo. Điều này là vi phạm luật của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), nếu bị phát hiện nhiều khả năng VFF sẽ phải nhận án phạt.

Văn Quyết mang nhầm áo đấu ra sân tậpAFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines

Trước sự cố ngoài ý muốn nêu trên, BHL ĐT Việt Nam nhanh chóng lấy băng keo đỏ che chắn logo trên ngực và tay áo đấu của Văn Quyết. Rất may sự cố này xảy ra khi toàn đội chưa bước vào tập luyện, các cán bộ giám sát AFF cũng không có mặt nên không có vấn đề phát sinh sau đó.

Sau buổi tập và trở về khách sạn, BHL đã có buổi họp nhanh để nhắc nhở toàn đội tập trung và cẩn thận hơn để tránh những vụ việc như trên xảy ra.

Có ý kiến cho rằng vụ việc trên chỉ là sự cố nhỏ và không đáng ngại, thế nhưng AFF rất nghiêm khắc trong vấn đề này. Cách đây không lâu, LĐBĐ Indonesia đã bị AFF phạt 8.000 USD chỉ vì sử dụng áo đấu không có logo của AFF.

Trước đó VFF đã nhận án phạt 10.000 USD từ AFF vì ĐT Việt Nam không cử cầu thủ họp báo trước trận ra quân gặp Lào. Sau khi nhận án phạt này, VFF đã gửi đơn khiếu nại lên AFF khi cho rằng lỗi này là sự hiểu lầm giữa BHL ĐT Việt Nam và cán bộ AFF.

vietnam vs philippines

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng