Quảng cáo

Đội hình tối ưu Việt Nam đấu Indonesia: Chờ đột biến từ hai cánh

Thứ bảy, 03/12/2016 09:50 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam có thể tận dụng những cầu thủ chơi kỹ thuật, có khả năng đột phá khi Indonesia mất đi khá nhiều trụ cột ở hàng thủ.

 

Player Loading...

Link xem Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Indonesia mất đi cặp trung vệ tốt nhất của mình là Yanto Basna và Fachrudin Aryanto, vì thế HLV Hữu Thắng có thể sử dụng những cầu thủ có thiên hướng cầm bóng xộc thẳng vào trung lộ để đánh trực diện đối phương. Dưới đây là đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam dùng để đấu với Indonesia.

Thủ môn:

- Nguyên Mạnh: Đây là vị trí khó có sự thay đổi khi anh vẫn được xem là chốt chặn an toàn nhất của ĐTVN.

Việt Nam vs Indonesia, ban ket aff cup, aff cup Việt Nam vs Indonesia, viet nam vs indonesia, doi tuyen viet nam, xem Việt Nam vs Indonesia, van toan, thanh luong

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Indonesia - 19h00 ngày 3/12

Hậu vệ:

- Văn Thanh- Đình Đồng: Vũ Văn Thanh là một trong số những cầu thủ chơi ổn định và có phong độ cao nhất của ĐTVN. Khả năng hỗ trợ tấn công của anh là rất tốt, tuy nhiên cầu thủ này cũng cần đảm bảo vị trí của mình. Trong khi đó Đình Đồng với thể hình, thể lực và kinh nghiệm sẽ là lựa chọn an toàn hơn Văn Hoàn.

- Ngọc Hải - Tiến Dũng: Mất Đình Luật, Tiến Dũng đã được sử dụng ở trận gặp Campuchia. Cầu thủ này đã chơi khá tốt và sự điềm tĩnh trong cách chơi có thể giúp anh được tin tưởng. Trong khi đó vị trí của Ngọc Hải không cần phải bàn đến nhiều.

Tiền vệ:

- Hoàng Thịnh - Xuân Trường: Bình phục chấn thương, Hoàng Thịnh có thể xuất trận. Anh sẽ đảm nhận nhiều hơn nhiệm vụ càn quét, đánh chặn ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong khi đó Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội kiến tạo hơn.

- Thành Lương - Văn Toàn: Khi Indonesia mất đi hai trụ cột ở trung tâm hàng phòng ngự thì Thành Lương và Văn Toàn đều được nghĩ tới. Họ là những cầu thủ có lối chơi kỹ thuật nhưng không thiếu tốc độ. Đặc biệt, cả hai đều là mẫu cầu thủ dám đột phá và tạo ra rắc rối không nhỏ cho hàng thủ đối phương. So với Thanh Trung hay Trọng Hoàng, công việc này được họ làm tốt hơn và nhiều người kì vọng cả hai sẽ đá chính.

- Văn Quyết: Phong độ ổn định cùng kinh nghiệm là điều giúp Văn Quyết chiếm được niềm tin. Trong bối cảnh Công Phượng không có phong độ cao, Văn Quyết gần như chắc suất đá chính.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Với kinh nghiệm, bản năng ghi bàn, Công Vinh vẫn là đầu tàu trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.  Anh rất được kì vọng sẽ nổ súng, qua đó tạo thêm nhiều thành tích cá nhân và mang về thắng lợi chung cho đội tuyển.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 3/12 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Xem thêm: 

Link xem Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng