Quảng cáo

HLV Malaysia chỉ ra lợi thế bất ngờ trước Việt Nam

Thứ ba, 22/11/2016 09:07 AM (GMT+7)

HLV Ong Kim Swee cho rằng Malaysia có thể tận dụng lợi thế này để đánh bại Việt Nam trong trận đấu thứ hai ở bảng B.

Player Loading...

Video bàn thắng: Malaysia 3-2 Campuchia (Bảng B - AFF Cup 2016)

Malaysia đang dẫn đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên. Ở trận thứ hai, họ sẽ đụng độ Việt Nam, đội được đánh giá mạnh nhất bảng đấu này. HLV Ong Kim Swee đánh giá cao thầy trò HLV Hữu Thắng tuy nhiên ông cho rằng thời tiết nắng nóng có thể giúp Malaysia đánh bại Việt Nam.

Ở trận đầu tiên, Malaysia đã thi đấu lúc 15h00 (giờ Myanmar) và ông Ong Kim Swee cho rằng các cầu thủ của mình đã quen và thích nghi được. Trong khi đó Việt Nam đá trận đầu tiên vào lúc 18h00 (giờ Myanmar) và đó là lý do Malaysia có thể tận dụng tốt yếu tố thời tiết.

AFF Cup 2016, malaysia, viet nam, viet nam vs malaysia, bang b AFF Cup 2016, lich thi dau AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016, bxh AFF Cup 2016

HLV Ong Kim Swee hi vọng thời tiết sẽ là yếu tố giúp Malaysia đánh bại Việt Nam

Tờ The Star (Malaysia) dẫn lời: "Chúng tôi có thể ứng phó với thời tiết tốt hơn so với Việt Nam. Tôi hi vọng chúng tôi có thể tận dụng được lợi thế này để có một kết quả tích cực.

Việt Nam là đội bóng rất cân bằng và có chất lượng ở mọi tuyến, điều đó sẽ không dễ dàng cho Malaysia. Chúng tôi phải làm việc cật lực hơn nữa sau những gì thể hiện trước Campuchia. Malaysia đã khởi đầu thành công nhưng vẫn còn cả chặng đường dài phải vượt qua”.

Malaysia cũng đón nhận tin vui đó là không có cầu thủ nào dính chấn thương. Chỉ có cầu thủ chạy cánh Syazwan đau nhẹ nhưng không phải là vấn đề quá lớn.

"Sẽ có một hoặc hai sự thay đổi. Sau khi xem trận thắng 2-1 của Việt Nam, tôi cảm thấy có nhiều việc phải làm. Chúng tôi cần phải cải thiện phong độ, còn một ngày nữa trước khi trận đấu bắt đầu để quyết định ai đá chính và chiến thuật là như thế nào".

HLV Ong Kim Swee cũng chỉ ra thiếu xót của Malaysia: "Phòng ngự là vấn đề đáng quan tâm của Malaysia. Chúng tôi để thủng lưới trong các trận giao hữu với Papua New Guinea (2-1), Afghanistan (1-1) và mới đây là Campuchia. Chắc chắn toàn đội sẽ phải nhìn nhận lại cách phòng ngự, Malaysia sẽ phải thi đấu tập trung và chặt chẽ hơn ở trận đấu sắp tới".

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 15h30 (giờ VN) và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng