Quảng cáo

Nguyên Mạnh tức giận với Quế Ngọc Hải ở trận thua Indonesia

Chủ nhật, 04/12/2016 05:56 AM (GMT+7)

Thủ thành của ĐTQG Việt Nam Trần Nguyên Mạnh không thể hài lòng với các đồng đội sau những bàn thua dễ dàng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Trong trận đấu gặp Indonesia vào ngày 3/12, Việt Nam đã phải nhận kết quả không tốt. Ngay ở phút thứ 7, thủ môn Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng. Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ Pranata đánh đầu cận thành làm tung lưới đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Việt Nam bất ngờ gỡ hòa 1-1 ở phút 16. Sau khi Công Vinh bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa, đội tuyển của huấn luyện viên Hữu Thắng được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Văn Quyết đánh lừa thủ môn Meiga để san bằng tỷ số.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn với những pha tấn công của cầu thủ hai đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giữa hiệp được 4 phút, Việt Nam thêm lần nữa để Indonesia vượt lên. Ngọc Hải phạm lỗi với Lilipaly trong khu vực cấm địa khiến Việt Nam phải chịu quả penalty. Trên chấm 11 m, Boaz Salossa nâng tỷ số lên 2-1 cho Indonesia. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam 1-2 Indonesia, kết quả Việt Nam 1-2 IndonesiaNguyên Mạnh, Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam 1-2 Indonesia, kết quả Việt Nam 1-2 IndonesiaNguyên Mạnh, Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam 1-2 Indonesia, kết quả Việt Nam 1-2 Indonesia

Nguyên Mạnh phản ứng với Ngọc Hải sau những sai lầm của cầu thủ này (Ảnh: Zing)

Thủ thành Nguyên Mạnh hoàn toàn bực tức với pha phạm lỗi này của Quế Ngọc Hải, anh hét lớn khi bị trọng tài thổi phạt đền, đồng thời liên tục thể hiện sự thất vọng của mình. Sau trận, anh tiến về phía người đàn em buông lời trách móc, đồng thời có hành động ném quả bóng xuống sân đấu. Sự bực tức của Nguyên Mạnh là dễ hiểu khi hàng thủ ĐTQG Việt Nam đã thi đấu rất tệ.

Các chuyên gia cũng đánh giá rất thấp Ngọc Hải trong trận đấu này. Hầu hết các trang bóng đá lớn đều chấm điểm Ngọc Hải thấp nhất trận, còn Nguyên Mạnh có một màn trình diễn được đánh giá cao nhất, nhì đội, ngang bằng Thành Lương, Xuân Trường ở trận này.

Cụ thể, trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Để thua 1-2, ĐT Việt Nam cần phải thắng đối thủ với cách biệt 2 bàn hoặc ít nhất là tỷ số 1-0 để có thể đi vào trận chung kết. Nếu Việt Nam thắng 2-1, cả 2 sẽ đá hiệp phụ và penalty.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng