Quảng cáo

Tuyển Việt Nam làm gì trong buổi tập chiến thuật đầu tiên?

Thứ sáu, 30/09/2016 12:50 PM (GMT+7)

Cuối cùng thì buổi tập chiến thuật đầu tiên của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung này đã diễn ra sau một ngày hoãn vì lý do chuyên môn.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam luyện tập đá 1 chạm sáng 30/9

Hôm qua, buổi tập chiến thuật đầu tiên của ĐT bị hủy bỏ do vấn đề thể lực của các cầu thủ. HLV Hữu Thắng buộc phải cho các học trò thư giãn trong hồ bơi sau khi bị nhà tài trợ hành xác trong quá trình quay phim, chụp ảnh vào buổi sáng. Do đó, đến sáng nay, buổi tập chiến thuật đầu tiên của cả đội mới diễn ra.

ĐT Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, HLV Hữu Thắng, AFF Cup 2016

Buổi tập chiến thuật đầu tiên tốn khá nhiều sức của các cầu thủ (Ảnh: Bongda.com.vn)

Trong buổi tập chiến thuật đầu tiên, HLV Hữu Thắng yêu cầu các cầu thủ rèn nhiều hơn về chiến thuật những mảng miếng phối hợp nhỏ trong phạm vi hẹp, chịu áp lực cao để di chuyển nhiều. Cụ thể, đầu tiên, những tuyển thủ phải thực hiện bài tập tăng tốc ở mức độ cao nhất, lắc người qua cọc, sau đó dẫn bóng và đổi người được kéo dài gần 30 phút.

Sau đó, đội được chia làm 2 và Công Vinh trở thành người làm bóng cho cả 2 đội. 2 đội thực hiện di chuyển liên tục và chuyền 1 chạm trong 1/4 mặt sân. Bài tập rất áp lực và các cầu thủ thấm mệt khá nhanh.  Sau đó, diện tích sân và luật thi đấu được nhân đôi, đá 2 chạm và di chuyển trên 1/2 sân. HLV yêu cầu các cầu thủ thực hiện trong 4 lượt chuyền di di chuyển liên tục nên gần như ai cũng cảm thấy mệt mỏi sau buổi tập này. Tuy nhiên, chất lượng buổi tập được nâng cao.

Được biết, buổi tập này nằm trong kế hoạch giúp các cầu thủ cầm bóng và chịu áp lực tốt hơn, để phục vụ cho chiến thuật kiểm soát và tấn công mà HLV Hữu Thắng sẽ áp dụng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng