Quảng cáo

HLV Park ám chỉ HLV Malaysia tung đòn gió với Việt Nam

Thứ năm, 15/11/2018 11:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ông Park Hang-seo tỏ ra khá cảnh giác với những phát biểu của HLV bên phía Malaysia và yêu cầu các học trò cần chuẩn bị thật chu đáo.

VIDEO: Buổi nói chuyện giữa Thethao247.vn và nhà báo Scott McIntyre

'Đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn với 7 ngày nghỉ sau trận thắng Lào. Lúc này, toàn đội đang có tinh thần, thể lực và mọi thứ khác đều hoàn hảo để hướng tới trận đấu với Malaysia. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ thể hiện được đúng như kì vọng trong trận đấu ngày mai', HLV Park Hang Seo mở đầu buổi trả lời họp báo bằng phát biểu rất tự tin.

HLV Malaysia nhiều lần nhấn mạnh việc hài lòng với một điểm nếu giành được trước Việt Nam, tuy nhiên HLV Park Hang Seo cho rằng đây là câu trả lời không thật lòng: 'Tôi nghĩ khi đã đứng ở cương vị của một HLV trưởng thì bất kể ai cũng muốn giành được chiến thắng. Tôi nghĩ những gì ông ấy nói chỉ là cách thể hiện ra bên ngoài như thế nào mà thôi, chắc chắn họ cũng muốn giành được ba điểm và chúng ta không được chủ quan'.

HLV Park

Chia sẻ kỹ hơn về sự chuẩn bị trước trận gặp Malaysia, ông Park tiếp tục bày tỏ sự tự tin: 'Bản thân tôi có kinh nghiệm xem Malaysia thi đấu, các trợ lý của tôi cũng nhiều lần đối đầu với họ. Thực ra trước trận này, chúng tôi không có quá nhiều thời gian để nghiên cứu đối thủ, nhưng với những tư liệu đã có thì cũng đủ để lên đấu pháp hợp lý để đối phó với Malaysia'.

Văn Quyết nhận được sự quan tâm rất lớn của các cầu thủ và BHL Malaysia, anh cho biết điều đó không khiến mình bị áp lực đồng thời lên tiếng kêu gọi tinh thần chiến đấu hết mình của các đồng đội. 'Hiện tại chúng ta sẽ đá trên sân nhà, 90 triệu người dân đang ủng hộ, vì thế Quyết muốn tất cả các cầu thủ thể hiện được tinh thần thi đấu cao nhất, khát khao nhất và quyết tâm giành được kết quả tốt. Dù bất kể đối thủ có thể hiện như thế nào thì đội tuyển Việt Nam cũng phải thể hiện được tinh thần thi đấu tốt nhất có thể.

Chiều nay, cả hai đội sẽ có buổi tập cuối cùng làm quen SVĐ Mỹ Đình trước khi xung trận vào 19h30 ngày mai (16/11).

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng