Quảng cáo

Chuyên gia Trung Quốc hả hê khi ĐT Việt Nam thất bại tại 'giải đấu nhỏ'

Thứ hai, 27/12/2021 15:05 PM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc tỏ ra rất hả hê khi ĐT Việt Nam đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã chính thức dừng bước tại AFF Cup 2021 sau khi không thể lật ngược thế cờ trước ĐT Thái Lan tại trận đấu lượt về. Với việc để thua Những chú Voi chiến với tổng tỉ số 0-2 sau hai lượt trận, thầy trò HLV Park Hang Seo trở thành cựu vương của giải đấu và không thể hoàn thành mục tiêu.

Sau thất bại này, tờ Sohu đăng tải bài viết phân tích: "Hiện tại chỉ còn ĐT Việt Nam là đội bóng có được sự chuẩn bị trong thời gian 12 đội bóng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đội bóng này đang tham dự AFF Cup 2021. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trở nên vô vọng trong việc bảo vệ chức vô địch giải đấu này. Tại Vòng loại World Cup 2022, Việt Nam cũng đang có thành tích tệ hại nhất.

Giải vô địch Đông Nam Á đã diễn ra vòng bán kết. Đương kim vô địch Việt Nam đã thất bại trước đội tuyển Thái Lan 0-2 ở lượt đi, họ chơi không tốt và ở lượt về, đội bóng này chỉ hòa 0-0. Hàng thủ của ĐT Việt Nam lâm vào tình thế tuyệt vọng. 

Những chiến thắng trước Lào, Campuchia và Malaysia đã khiến Việt Nam phần nào ảo tưởng. Họ bị đối thủ kém mình hàng chục bậc trên bảng xếp hạng là Indonesia cầm hòa. Sau đó thất bại trước Thái Lan đã một lần nữa phơi bày sự bất ổn và phong độ bết bát của Việt Nam".

2b0e22d5510c9b52c21d
Bài đăng trên tờ Sohu của Trung Quốc.

ĐT Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 30/12 và sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng gặp Australia và ĐT Trung Quốc.

Theo lịch đã được AFC công bố, trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, đưa ra thay đổi lịch sử

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng