Quảng cáo

HLV Thái Lan 'tố' đối thủ chơi 'đá người' tại AFF Cup 2021

Chủ nhật, 12/12/2021 06:09 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan đang thể hiện được sức mạnh của mình tại bảng A khi đánh bại Myanmar và vươn lên dẫn đầu bảng.

Highlights Thái Lan 4-0 Myanmar (AFF Cup 2021)

Mặc dù giành được 3 điểm trong ngày đầu ra quân nhưng với việc chỉ đánh bại Đông Timor với tỉ số 2-0 ĐT Thái Lan đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng. Bên cạnh đó, việc đội chủ nhà Singapore có được phong độ tốt với hai chiến thắng liên tiếp đã khiến thầy trò HLV Mano Polking gặp nhiều áp lực khi đối đầu với Myanmar.

Tuy nhiên, ở trận đấu này, Những chú Voi chiến đã lột xác hoàn toàn và thi đấu đầy thuyết phục để giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-0. 3 điểm trước Myanmar cũng chính thức giúp ĐT Thái Lan soán ngôi của Singapore để vươn lên dẫn đầu bảng A.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Mano Polking tỏ ra vô cùng hạnh phúc: "Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội. Thái Lan đã tiến bộ hơn so với trận đấu trước đó. Tôi đã đưa ra kế hoạch để kiểm soát trận đấu cũng như áp đảo tuyến giữa. Các cầu thủ của tôi rất mạnh trong việc giữ bóng và tạo ra nhiều cơ hội.

Myanmar là một đội bóng không ngại va chạm, thậm chí ở những tình huống 50-50 họ không nhắm vào bóng mà nhắm vào chúng tôi. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn kiểm soát tốt thế trận. Đối thủ đã biến trận đấu thành một "võ đài" tuy nhiên chúng tôi biết và liên tục luân chuyển bóng để tránh xa những tranh chấp".

mano-polking-190705-1
Cựu thuyền trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh hạnh phúc với chiến thắng trước Myanmar.

"Chúng tôi lo ngại về sức mạnh của Philippines. Họ có những cầu thủ kinh nghiệm và chất lượng. Đội bóng này vừa đánh bại Đông Timor với 7 bàn không gỡ và chúng tôi rất tập trung vào màn trình diễn của họ. Philippines đã chơi thực sự tốt", cựu thuyền trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh chia sẻ thêm về đối thủ ở trận đấu sắp tới.

HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan không còn xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đầu năm 2021, ông nhận lời dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh với mức lương khủng. Tuy nhiên, trong nửa năm tại đội chủ sân Thống Nhất, vị chiến lược gia người Đức đã không tạo được nhiều dấu ấn và khiến TP. Hồ Chí Minh rơi xuống nửa cuối bảng xếp hạng.

HLV Park Hang Seo phản đối Malaysia nhận đặc cách tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng