Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam có giá trị cao hơn HLV 'online' của Campuchia

Thứ bảy, 11/12/2021 08:45 AM (GMT+7)

Có tới 4 cầu thủ của ĐT Việt Nam có giá trị chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại cao hơn HLV trưởng ĐT Campuchia - Keisuke Honda.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Ở kỳ AFF Cup 2021, ĐT Campuchia có được sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Keisuke Honda. Mặc dù dẫn dắt đội bóng này từ 2018, tuy nhiên đây mới là giải đấu chính thức đầu tiên cựu cầu thủ của AC Milan trực tiếp chỉ đạo các học trò thay vì các hình thức trực tuyến.

Nguyên nhân là việc Keisuke Honda vẫn đang thi đấu tại Lithuania trong màu áo FK Suduva. Cựu tuyển thủ Nhật Bản gia nhập Suduva từ đầu năm 2021. Số tiền mà đội bóng của Lithuania bỏ ra để chiêu mộ Honda sau khi rời Neftchi Baku là 500.000 Euro, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, giá trị của HLV trưởng ĐT Campuchia đã bị giảm rất nhiều.

Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị hiện tại của Honda chỉ rơi vào 275.000 Euro. Thời điểm được định giá cao nhất của cầu thủ này là năm 2013 với giá trị lên tới 20 triệu Euro. Đây là thời gian Honda khoác áo CSKA Moscow trước khi chuyển sang đội bóng hàng đầu nước Ý là AC Milan.

3009b0f2e55a2d04744b
Quang Hải được định giá cao hơn HLV Keisuke Honda của ĐT Campuchia.

Với việc chỉ được định giá 275.000 Euro, Honda có giá trị thua nhiều ngôi sao trong đội hình ĐT Việt Nam. Thời điểm hiện tại, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh và đội trưởng Quế Ngọc Hải được định giá là 300,000 Euro, cao nhất trong đội hình Những chiến binh Sao Vàng.

Theo lịch thi đấu của BTC AFF Cup, ở lượt trận thứ 3 này, HLV Honda và các học trò sẽ tạm thời nghỉ ngơi trong khi ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia. ĐT Campuchia gần như đã hết cơ hội đi tiếp sau khi để thua cả hai trận đấu đầu tiên. Tại trận đấu cuối cùng của vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với ĐT Campuchia.

HLV Myanmar 'mỉa mai' Thái Lan: 'Họ nói như thể sẽ vào chung kết với Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng