Quảng cáo

Quang Hải: 'ĐT Việt Nam không được đánh giá cao hơn Malaysia'

Thứ bảy, 11/12/2021 09:10 AM (GMT+7)

Tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu được xem là "chung kết" của bảng B AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Sau một lượt trận nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất tại bảng B khi đối đầu với ĐT Malaysia. Sau hai lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã thể hiện được sức mạnh tuyệt đối của mình khi giành trọn 6 điểm để dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã bị tụt xuống vị trí thứ 3 và nếu không thể giành chiến thắng khi đối đầu với Malaysia, đó được xem là một "thảm họa".

Chia sẻ về trận đấu này trong một buổi giao lưu trực tuyến, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội - Nguyễn Quang Hải cho biết: "ĐT Việt Nam từng gặp Malaysia nhiều lần trong quá khứ tuy nhiên bây giờ chúng tôi không thể đánh giá đúng về họ được. Mỗi giải đấu hay trận đấu, các đội đều có những sự tiếp cận khác nhau.

Điều quan trọng bây giờ là sự chuẩn bị của chính mình. Mỗi cá nhân các cầu thủ phải làm tốt nhiệm vụ của mình trước đã. ĐT Việt Nam phải chuẩn bị kỹ trước trận đấu khó khăn như này".

257309701_309027301041367_5108464428338865182_n
Quang Hải thận trọng trước trận đối đầu với Malaysia.

Bên cạnh đó, cầu thủ quê Đông Anh cũng có những chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam được nghỉ 6 ngày trong khi các đối thủ chỉ có 3 ngày để phục hồi: "ĐT Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi khá dài lên tới 6 ngày sau khi không phải thi đấu trận vừa rồi. Toàn đội có thêm thời gian để phục hồi tuy nhiên điều đó không có nghĩa là ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn Malaysia. Đội nào cũng sẽ có một lượt trận nghỉ với thời gian như nhau".

Ở trận đấu đầu tiên gặp ĐT Lào, Quang Hải được cất trên băng ghế dự bị cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Hành động này của HLV Park Hang Seo được xem là "giữ quân" để hướng đến trận đấu quan trọng với Malaysia.

HLV Myanmar 'mỉa mai' Thái Lan: 'Họ nói như thể sẽ vào chung kết với Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng