Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan hé lộ bất ngờ, quyết giành ngôi đầu bảng tại AFF Cup 2021

Thứ sáu, 10/12/2021 17:21 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking đã tiết lộ về nhân sự sẽ đối đầu với ĐT Myanmar ở trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Với việc đội chủ nhà Singapore không ra sân thi đấu ở lượt trận này, ĐT Thái Lan có cơ hội san bằng cách biệt để vươn lên đứng đầu bảng A AFF Cup 2021. Tại lượt trận này, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với Myanmar, đội bóng vừa đánh bại Đông Timor với tỉ số 2-0.

Ở trận đấu tới đây, ĐT Thái Lan cũng sẽ chào đón sự trở lại của nhiều nhân tố quan trọng, trong đó có bộ đôi đang thi đấu tại Nhật Bản là Chanathip và Theerathon Bunmathan. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận, HLV Mano Polking khẳng định sẽ chưa vội sử dụng những cầu thủ này: "Chanathip là một cầu thủ đẳng cấp và vừa mới hội quân. Ở AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan sẽ xây dựng đội hình xung quanh những cầu thủ này.

Tuy nhiên, cả hai mới chỉ hội quân và cần thêm thời gian để thích nghi. Kể cả khi họ đạt thể trạng tốt, tôi cũng không thể đảm bảo một suất ra sân vì đã có kế hoạch khác nhau cho từng trận.

Chanathip vừa bình phục chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn trước đó nên cần thời gian để đạt được thể trạng tốt nhất. Tôi không thể sử dụng Chanathip một cách mạo hiểm khi lịch đấu rất dày".

mano-polking-190705-1
HLV Mano Polking hé lộ nhân sự đối đầu ĐT Myanmar.

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh cũng rất thận trọng và đánh giá cao đối thủ Myanmar: "Đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng. Đối thủ có tiền đạo và tiền vệ cánh chất lượng. Họ kiểm soát bóng tốt và phòng ngự chắc chắn. Nhưng ĐT Thái Lan vẫn sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm".

Ở trận đầu ra quân, mặc dù đã giành chiến thắng 2-0 trước Đông Timor tuy nhiên màn trình diễn của ĐT Thái Lan là không thực sự thuyết phục.

Báo chí Indonesia chỉ trích đội nhà dù giành chiến thắng trước Campuchia

Chuyên gia Hàn Quốc tin ĐT Indonesia sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng