Quảng cáo

Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào: 'Việt Nam quá mạnh'

Thứ tư, 08/12/2021 16:00 PM (GMT+7)

Billy Ketkeophomphone thừa nhận rằng ĐT Lào buộc phải thi đấu phòng ngự vì ĐT Việt Nam quá mạnh.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu ra quân tại AFF Cup tương đối thuận lợi khi đánh bại ĐT Lào với tỉ số 2-0. Một trong số những điểm sáng đáng chú ý nhất bên phía ĐT Lào là cầu thủ đang thi đấu tại Pháp - Billy Ketkeophomphone. Tiền đạo 31 tuổi thi đấu năng nổ và có một vài tình huống làm chao đảo khung thành của Nguyên Mạnh.

Sau trận đấu, Billy Ketkeophomphone cũng có hành động rất đáng yêu là chờ Công Phượng trả lời phỏng vấn xong để chủ động xin đổi áo với tuyển thủ quê Nghệ An.

Chia sẻ về ĐT Việt Nam trong buổi tập mới nhất, Billy Ketkeophomphone thừa nhận: "Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được cống hiến cho ĐT Lào. Tôi đã có nhiều cảm xúc khi ra sân đấu với ĐT Việt Nam. Đây là một trận đấu tốt của hai đội. Chúng tôi đã phải tập trung phòng ngự vì ĐT Việt Nam quá mạnh. Hy vọng rằng ở các trận đấu tới, ĐT Lào có thể chơi tấn công và ghi được bàn thắng".

Ngôi sao thi đấu ở châu Âu thừa nhận sự thật khi phải đối đầu với ĐT Việt Nam-93789
Billy Ketkeophomphone thừa nhận ĐT Việt Nam quá mạnh. (Ảnh: Getty)

"Chấn thương mắt cá của tôi không nặng và nó đang phục hồi tốt. Hy vọng rằng ở trận gặp Malaysia tôi sẽ không có thêm chấn thương nào nữa", Billy Ketkeophomphone chia sẻ thêm về chấn thương mắt cá gặp phải trong trận thua ĐT Việt Nam.

Billy Ketkeophomphone được xem là niềm hy vọng và là cầu thủ đáng chú ý nhất của ĐT Lào tại AFF Cup 2021. Cầu thủ này từng thi đấu ở Ligue 1 trong màu áo của Angers. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1990 đang khoác áo Dunkerque tại giải Ligue 2.

Đối thủ tiếp theo của Billy Ketkeophomphone và các đồng đội sẽ là các nhà đương kim á quân Malaysia. Đây được dự báo sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn cho ĐT Lào.

'Messi Thái Lan' khẳng định sẽ mang danh hiệu AFF Cup về cho đội nhà

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng