Quảng cáo

Vượt 10.000km để đá 'chung kết', sao châu Âu của Malaysia phải nếm trái đắng

Thứ hai, 20/12/2021 06:45 AM (GMT+7)

Ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu của Malaysia là Dion Cools đã phải "xách vali" về nước chỉ sau một trận đấu tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Trước trận đấu được xem như trận chung kết của bảng B với Indonesia, ĐT Malaysia đã có được sự bổ sung quan trọng. Theo đó, sau khi CLB chủ quản FC Midtjylland "nhả người", hậu vệ Dion Cools đã ngay lập tức đáp máy bay từ Đan Mạch tới Singapore hôm 16/12 để "viện trợ" cho Những chú Hổ Malay trước trận đấu cuối cùng bảng B.

Với việc để thua ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 3, Malaysia buộc phải giành chiến thắng trước Indonesia để có thể giành vé vào bán kết AFF Cup 2021. Mọi thứ diễn ra thuận lợi với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe khi Kogileswaran ghi bàn mở tỉ số từ sớm. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì mà các nhà Á quân AFF Cup làm được. Những phút còn lại của trận đấu, Malaysia để đối thủ ghi tới 4 bàn và chấp nhận thất bại bạc nhược 1-4.

[Downloader.la]-61bf73172ec7e
Ngôi sao châu Âu của Malaysia thể hiện không tốt trước Indonesia. (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu này, cầu thủ sinh ra tại Bỉ - Dion Cools đã thi đấu không tốt. Nguyên nhân dẫn đến nỗi thất vọng của ngôi sao được định giá 1.5 triệu Euro được cho là việc anh chưa kịp hòa nhập với các đồng đội tại ĐT Malaysia.

Như vậy, sau khi bay hơn 10.000km để tới Singapore để thi đấu trận gặp Indonesia, Dion Cools đã phải sớm trở về nước.

Đây cũng được xem là một mùa giải đầy thất vọng của Malaysia. Các nhà Á quân thi đấu ấn tượng ở hai trận đấu đầu tiên gặp Lào và Campuchia trước khi gặp phải sự thiếu hụt về mặt lực lượng do các cầu thủ bị nhiễm covid-19 và chấn thương. Hai đại diện của bảng B góp mặt tại bán kết là ĐT Việt Nam và Indonesia. Trong đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với ĐT Thái Lan còn đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đụng độ Singapore.

Hủy diệt Đương kim Á quân AFF Cup, Indonesia chính thức vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng