Quảng cáo

Báo Thái: 'Bố già Park Hang Seo sẽ phải nếm mùi thất bại!'

Thứ năm, 23/12/2021 10:44 AM (GMT+7)

Truyền thông xứ Chùa vàng đánh giá cao HLV Park Hang Seo tuy nhiên vẫn thể hiện lòng tin vào chiến thắng cho ĐT Thái Lan.

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Với vị trí nhì bảng B, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đụng độ với Thái Lan ngay từ vòng bán kết AFF Cup 2021. Trận đấu này đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận và truyền thông trong khu vực.

Mới đây, tờ TrueID (Thái Lan) đã có bài phân tích khá dài về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021. Khi nhắc đến HLV Park Hang Seo, tác giả đã gọi vị HLV người Hàn Quốc là "bố già" của Đông Nam Á.

"Tại AFF Cup 2021, ĐTQG Việt Nam vẫn được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo - người đã và đang nâng tầm bóng đá Việt Nam một cách rõ rệt.

Báo Thái: 'Bố già Park Hang Seo sẽ phải nếm mùi thất bại!' 98158

Phải thừa nhận HLV Park Hang Seo là 'bố già' của các HLV trong khu vực Đông Nam Á. Nhưng với tư cách một fan bóng đá Thái Lan, tôi mong ông Park có lần đầu tiên phải nếm mùi thất bại trước Voi chiến. Hãy nhớ, mọi thứ đều phải có lần đầu tiên! Tôi rất kỳ vọng vào HLV Mano Polking và các cầu thủ của ĐT Thái Lan".

Ngoài số tiền thưởng khủng mà trưởng đoàn Madam Pang đã treo thưởng trước đó, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan còn hứa sẽ trao khoản tiền thưởng cá nhân khoảng 7 tỷ đồng để khích lệ toàn đội nếu họ có thể đánh bại ĐT Việt Nam và lọt vào trận chung kết.

Về phía ĐT Việt Nam, chúng ta cũng được một tập đoàn hứa thưởng 100 nghìn USD nếu vượt qua vòng bán kết. Đồng thời, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ trực tiếp của Hội CĐV Việt Nam tại Singapore.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 tối ngày 23/12 trên SVĐ QG Singapore. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 26/12.

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Cựu HLV ĐT Thái Lan chỉ ra 'cái tên nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng