Quảng cáo

Bỏ qua Hồng Duy, nhà báo Thái Lan chỉ đích danh cầu thủ chơi 'tệ' nhất phía ĐTVN

Chủ nhật, 26/12/2021 06:34 AM (GMT+7)

Theo góc nhìn cá nhân của nhà báo người Thái Lan, Công Phượng chính là cầu thủ gây thất vọng nhất ở trận thua vào tối ngày 23/12.

VIDEO:  5 quyết định 'khó hiểu' của trọng tài ở trận Việt Nam - Thái Lan (Nguồn: Next Media)

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo vừa phải trải qua trận thua tức tưởi 0-2 trước Thái Lan. Trong đó, ở bàn thua thứ nhất mà chúng ta phải nhận xuất phát từ sai lầm tai hại của Nguyễn Phong Hồng Duy.

Sau trận, nhiều ý kiến cho rằng Hồng Duy chính là cầu thủ chơi 'tệ' nhất phía ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của nhà báo Kao Barley từ tờ Thairath (Thái Lan) thì Công Phượng mới chính là cầu thủ gây nhiều thất vọng nhất.

"Trình độ 2 đội không khác nhau nhiều nhưng chúng tôi có vài cầu thủ sở hữu đẳng cấp khác biệt. Họ hiện đang chơi bóng ở những nền bóng đá phát triển như châu Âu hay Nhật Bản. Thái Lan đã có được đội hình mạnh nhất ở AFF Cup và trong trận đấu này.

Bỏ qua Hồng Duy, nhà báo Thái Lan chỉ ra cầu thủ 98449
Công Phượng chưa thể ghi bàn vào lưới Thái Lan (Ảnh: Getty)

Theo tôi, Quang Hải chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trận còn Công Phượng lại gây thất vọng. Được HLV Park bố trí đá cao nhất trên hàng công nhưng anh ấy không có nhiều đất để chơi bóng.

Tiền đạo của HAGL thường xuyên gặp khó trước các trung vệ cao to của chúng tôi. Công Phượng thi đấu mờ nhạt và không tạo được nhiều điểm nhấn. Những tình huống đi bóng sở trường của anh ấy dễ dàng bị hậu vệ Thái Lan hóa giải. Các pha phối hợp với đồng đội cũng không mang lại nhiều khác biệt.

Tỷ số 2-0 không có gì là chắc chắn cho suất vào chung kết của ĐT Thái Lan. Trước mặt 2 đội còn trận lượt về. Mọi thứ đều có thể xảy ra", nhà báo Kao Barley trao đổi với chúng tôi.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12. HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn điền tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2021.

 BTC AFF Cup vinh danh cầu thủ Thái Lan giật cùi chỏ đối với Quang Hải

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng