Quảng cáo

Người Thái chỉ đích danh đội đi tiếp ở bảng đấu của Việt Nam

Chủ nhật, 19/12/2021 09:04 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn trước khi bước vào trận đấu chính thức với Campuchia.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Lượt trận cuối bảng B sẽ diễn ra 2 trận đấu vào lúc 19h30 ngày 19/12. ĐT Việt Nam chỉ gặp đối thủ yếu hơn nhiều là Campuchia trong khi Malaysia sẽ đối đầu với đối thủ cực kỳ khó chịu là Malaysia.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Sport.Trueid (Thái Lan), chuyên gia Pinyo Shining đã đưa ra những nhận định về 2 cặp đấu trên. Khi nhắc đến trận Việt Nam vs Campuchia, vị chuyên gia này cho biết:

"Các bạn sẽ chẳng cần phải nghi ngờ rằng Việt Nam có thắng Campuchia hay không. Xét về mọi mặt, việc thầy trò HLV Park Hang Seo có được 3 điểm là điều đương nhiên. Nhưng ĐT Việt Nam có đứng nhất bảng B AFF Cup 2021 hay không thì còn phụ thuộc vào trận đấu giữa Malaysia vs Indonesia".

Chuyên gia châu Á chỉ ra đội đi tiếp ở bảng đấu của Việt Nam 96978
ĐT Việt Nam nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn

Sau đó, tác giả đã đưa ra những phân tích khá dài về trận đấu quyết định của Những chú hổ Malay. Đồng thời, chuyên gia này cũng dự đoán rằng Malaysia sẽ vượt qua Indonesia với tỷ số 2-0. Như vậy, có thể hiểu rằng, theo nhận định của tờ Sport.Trueid, Việt Nam và Malaysia sẽ là 2 đội ở bảng B lọt vào bán kết AFF Cup 2021.

Chỉ cần hòa trước Campuchia, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021. Chỉ tính riêng tại sân chơi AFF Cup, Các chiến binh Sao vàng đã giành chiến thắng trong cả 6 lần chạm trán với Campuchia.

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định Việt Nam sẽ chơi tổng lực để giành chiến thắng trước Campuchia. Trận đấu quyết định giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 19/12 trên sân Bishan. Hội CĐV Việt Nam tại Singapore đã lên kế hoạch vào sân trực tiếp cổ vũ cho Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

CĐV Campuchia: 'Chúng tôi sẽ đại thắng Việt Nam 8-0'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng