Quảng cáo

Chuyên gia Malaysia: 'ĐT Việt Nam đang giấu bài'

Thứ ba, 07/12/2021 08:14 AM (GMT+7)

Theo nhận định của truyền thông Malaysia, các cầu thủ ĐT Việt Nam có vẻ như đang giấu bài ở trận gặp Lào.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Công Phượng và các đồng đội vừa trải qua trận đối đầu với tuyển Lào tại vòng bảng AFF Cup 2021. Xét về tương quan lực lượng giữa 2 đội, nhiều NHM đã dự đoán rằng, tuyển Lào sẽ phải nhận trận thua đậm trước Việt Nam.

Tuy nhiên, trên thực tế, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ ghi được 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Trận thua 0-2 chính là trận thua nhẹ nhàng nhất của tuyển Lào trước Việt Nam sau 27 năm.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Muria News, chuyên gia người Malaysia Budi Erje đã có bài viết phân tích về diễn biến trận đấu giữa Việt Nam vs Lào. Theo nhận định của tác giả, ĐT Việt Nam đang giấu bài trước các đối thủ trong khu vực.

"Việt Nam kiểm soát thế trận với một số cơ hội rõ ràng. Các cầu thủ Việt Nam dường như chưa thể hiện hết khả năng của mình. Họ không chơi với phong cách thường thấy. Có thể họ có ý định giữ năng lượng cho các trận đấu tới.

Chuyên gia châu Á: 'ĐT Việt Nam đang giấu bài' 93288
Chuyên gia Malaysia cho rằng Việt Nam đang giấu bài

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn thể hiện được khả năng làm chủ trận đấu. Chiến thắng này giúp Việt Nam xếp thứ 2 bảng B AFF Cup 2021 (sau Malaysia do kém chỉ số phụ)".

Ở trận này, HLV Park Hang Seo đã để nhiều cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Ngọc Hải, Tuấn Anh ngồi trên băng ghế dự bị. Ở vị trí trong khung gỗ, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trao cơ hội bắt chính cho thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

3 điểm có được ở trận ra quân giúp ĐT Việt Nam cởi bỏ được tâm lý sau chuỗi 6 trận toàn thua ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ở trận đấu tiếp theo, Các chiến binh Sao vàng sẽ chạm trán với đối thủ Malaysia. HLV Park Hang Seo đã gọi trận gặp Malaysia là trận chung kết của bảng B AFF Cup 2021.

HLV Park phát cáu với hành động của Messi Lào

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng