Quảng cáo

Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào có bến đỗ mới đầy bất ngờ?

Thứ tư, 12/01/2022 20:04 PM (GMT+7)

Tiền đạo Billy Ketkeophomphone được cho là sẽ rời Pháp để khoác áo một đội bóng ở Đông Nam Á.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Sau AFF Cup, ngôi sao châu Âu của ĐTQG Lào Billy Ketkeophomphone đã rơi vào cảnh "thất nghiệp". Billy Ketkeophomphone cùng với Loic Kouagba đã nói lời chia tay với CLB tại Ligue 2 là USL Dunkerque.

Gần đây, truyền thông Malaysia bất ngờ đăng tải thông tin rằng, Billy đang nhận được sự quan tâm của 1 CLB nước này. Cụ thể, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1990 ở AFF Cup 2021 đã thu hút được sự chú ý của Giám đốc điều hành CLB Sri Pahang - ông Christophe Gamel.

Báo giới nước này còn đưa ra thêm lý do để chứng minh thương vụ giữa CLB Sri Pahang và Billy Ketkeophomphone là có thật. Theo đó, đội bóng ở Malaysia vừa nói lời chia tay với tiền đạo Aung Kaung Mann. 

Nếu ngôi sao châu Âu của tuyển Lào khoác áo Sri Pahang, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của đất nước Triệu voi chơi tại giải VĐQG Malaysia. Điều này đồng nghĩa với việc, giải đấu của Malaysia sẽ thu hút thêm một lượng khán giả tới từ đất nước Lào.

Ngôi sao châu Âu của ĐT Lào chính thức thất nghiệp-102042
Billy chơi tốt trong màu áo tuyển Lào (Ảnh: Getty)

Sri Pahang FC là đội bóng có truyền thống lâu đời tại Malaysia. Đây là CLB được thành lập từ năm 1959 với sân nhà là SVĐ Darul Makmur.

AFF Cup 2021, tuyển Lào đã bị loại ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, màn trình diễn của Billy Ketkeophomphone vẫn gây được ấn tượng với giới chuyên môn và NHM. Với tài năng chơi bóng của mình, không khó để Billy có thể tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới cho tương lai.

Một chi tiết khá thú vị liên quan tới Billy đó là cầu thủ này đã xin đổi áo với Công Phượng. Sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Lào ở vòng bảng AFF Cup 2021 kết thúc, Billy Ketkeophomphone đã bất ngờ nán lại chờ Công Phượng trả lời phỏng vấn, sau đó chủ động xin đổi áo và chụp ảnh lưu niệm với chiếc áo số 10 của Công Phượng.

E ngại ĐT Việt Nam, ĐT Úc triệu tập cựu sao Manchester City

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng