Quảng cáo

Kiatisak nói về HLV Park Hang Seo sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Thứ hai, 27/12/2021 12:20 PM (GMT+7)

HLV Kiatisak đã có những so sánh về ĐT Việt Nam so với đội bóng mà ông đang cầm quân - HAGL.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã thua ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021 theo cái cách không thể đáng buồn hơn. Nói đáng buồn là bởi, chúng ta gần như thua kém đối thủ hoàn toàn về trình độ, từ cách nhập cuộc đến cách xử lý tình huống, mọi thứ đều cho thấy ĐT Việt Nam vẫn chưa thể so bì với đối thủ.

Đó là điều mà bất cứ NHM nào cũng nên nhìn thấy ở ĐT Việt Nam lúc này. Đây có thể sẽ là một cột mốc để những người làm bóng đá Việt Nam nhìn lại, rằng chúng ta có thực sự đang đi đúng hướng?

Vậy còn dưới góc nhìn của HLV Kiatisuk - một HLV người Thái đang làm việc ở Việt Nam thì sao? Sau trận thua của thầy trò HLV Park trước Thái Lan thì ông cho rằng mỗi HLV có một chiến thuật khác nhau, còn cầu thủ phải có sự thích ứng khi được sử dụng.

“HAGL có chiến thuật khác. HLV Park Hang Seo có chiến thuật khác. Dù vậy, với ai thì các cầu thủ cũng phải thích ứng. Riêng tôi, lối chơi là phải áp sát, đá nhanh”, HLV Kiatisak nói.

hlv-kiatisak-hagl-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam_yyww_optimized
Kiatisuk cho rằng HAGL và ĐT Việt Nam có sự khác biệt về lối chơi.

Đánh giá về sự vắng mặt của trung vệ Hữu Tuấn ở ĐT Việt Nam, Kiatisak nhận xét nếu cầu thủ này chơi tốt thì có cơ hội cống hiến cho ĐTQG sau này. Tuy nhiên, theo "Zico Thái" thì HAGL có 7 cầu thủ đóng góp cho tuyển Việt Nam đã là nhiều.

Tuyệt nhiên, HLV Kiatisak không nói gì về chuyên môn sau cuộc đại chiến của tuyển Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2021. Thuyền trưởng của HAGL rất thông minh và khôn khéo khi đưa ra những phát ngôn của mình.

Cựu danh thủ Thái Lan chỉ dành phần lớn thời gian nói về sự chuẩn bị của HAGL cho mùa bóng mới.

“Các cầu thủ tập luyện từ năm 11 tuổi ở Hàm Rồng. Nếu không vô địch thì họ sẽ buồn. Ai buồn nhất? Bầu Đức buồn nhất. Nếu bầu Đức buồn không lo cho bóng đá nữa thì sao?”, Kiatisak chia sẻ.

Chuyên gia châu Á chỉ ra vấn đề 'nhức nhối' của ĐT Việt Nam sau khi bị loại ở AFF Cup

VFF gặp mặt HLV Park để 'bàn chuyện tương lai' sau khi thua Thái Lan

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng