Quảng cáo

AFC: 'Thái Lan đã kết thúc triều đại của ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 27/12/2021 11:46 AM (GMT+7)

Trang chủ của LĐBĐ châu Á đã đưa ra những nhận xét sau khi ĐT Thái Lan vượt qua Việt Nam để tiến vào chung kết AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Bước vào trận bán kết lượt về với rất nhiều cố gắng và nỗ lực, ĐT Việt Nam vẫn không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng khi bị cầm hòa với tỷ số 0-0. Nhận thất bại 2-0 sau cả 2 lượt trận, Thái Lan chính thức biến thầy trò HLV Park Hang Seo trở thành cựu vương của AFF Cup.

Sau khi trận đấu kết thúc, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Thái Lan đã kết thúc triều đại của Việt Nam, tiến vào chung kết để gặp Indonesia". Trong đó AFC cũng đưa ra nhiều phân tích về lối chơi và màn trình diễn của cả 2 đội tuyển.

"Có được lợi thế lớn ở trận lượt đi, Thái Lan đã chọn lối chơi phòng ngự để giảm thiểu rủi ro. Mặt khác ĐT Việt Nam buộc phải dâng cao để tìm kiếm cơ hội. Mặc dù tung ra nhiều cú sút hơn trong hiệp một nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa tìm ra được sự đột biến".

[Downloader.la]-61c9414be21bf
Thái Lan lần thứ 9 tiến vào chung kết AFF Cup

"Sang đến hiệp 2, mọi chuyện cũng không hề thay đổi. Việt Nam tỏ rõ sự thất vọng khi để ĐT Thái Lan tiến vào chung kết lần thứ 9 trong lịch sử. Đối thủ của Thái Lan sẽ là Indonesia, đội đang tìm cách giành chức vô địch lần đầu tiên sau 5 lần về nhì trước đó", trang chủ của AFC phân tích thêm.

Theo như thống kê, đây cũng là lần thứ 8 Việt Nam bị loại khỏi bán kết AFF Cup, nhiều hơn bất kỳ đội tuyển nào khác. Trong 11 lần vượt qua vòng bảng, chỉ có 3 lần "Rồng Vàng" lọt vào tới trận chung kết (1998, 2008, 2018). Ở chiều ngược lại, ĐT Thái Lan đang đứng trước cơ hội gia tăng kỷ lục của mình khi "Voi chiến" đã có tới 5 chức vô địch AFF Cup trong lịch sử.

NÓNG: VFF gặp mặt HLV Park để 'bàn chuyện tương lai' sau khi thua Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng