Quảng cáo

ĐT Việt Nam chơi 'chiêu độc' nắm thóp Malaysia trước đại chiến

Thứ sáu, 10/12/2021 09:50 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam áp dụng công nghệ đặc biệt để nắm bắt lối chơi Malaysia ngay trên sân.

Như chúng tôi đã đưa tin, ĐT Việt Nam đã thay đổi kế hoạch tập luyện lên buổi sáng ngày 9/12 để HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện có thể tới dự khán các trận đấu tại bảng B diễn ra vào buổi chiều tối, chuẩn bị cho những màn đọ sức với các đối thủ sắp tới.

Được biết, HLV Park bất ngờ chuyển hướng chỉ tới theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Indonesia vs Campuchia và cử các cộng sự tới do thám trận đấu giữa Malaysia vs Lào. Dẫu vậy, không vì thế mà việc phân tích "đối thủ số 1" Malaysia thiếu hiệu quả bởi ĐT Việt Nam đã áp dụng công nghệ đặc biệt. 

HLV-Park-Hang-seo-hop-ban-huan-luyen-COVID-19-1
ĐT Việt Nam áp dụng công nghệ, phân tích Malaysia ngay trên sân

Theo đó, khi có mặt trên khán đài sân Bishan theo dõi Malaysia đấu Lào, các trợ lý huấn luyện ĐT Việt Nam được trang bị thiết bị, phần mềm nhập liệu, phân tích đối thủ “nóng” ngay trên sân. HLV Park Hang Seo muốn có những đánh giá từ cảm quan chuyên môn đến khách quan số liệu về Malaysia.

Các trợ lý thầy Park chăm chú quay chụp băng hình, ghi chép số liệu cẩn thận vào phần mềm phân tích dữ liệu để khi trở lại, ĐT Việt Nam sẽ tiến hành mổ băng cùng kiểm tra, đánh giá các chỉ số thống kê của "Hổ Malay", từ đó đưa ra phương án khắc chế đối phương và tấn công giành thắng lợi từ những ưu - nhược điểm của đối thủ.

Đánh giá về ĐT Malaysia, mặc dù gặp một số vấn đề về nội bộ nhưng đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình trước đối thủ dưới cơ. Safawi Rasid tiếp tục gây ấn tượng với các bàn thắng vào các phút 7, 34, 80. Ngoài ra, Malaysia còn có thêm bàn thắng khác do công của Shahrul Saad ở phút 78.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 12/12.

Huyền thoại Singapore chỉ ra 'cầu thủ đáng xem nhất ĐT Việt Nam' 

HIGHLIGHT Malaysia 4-0 Lào | AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng