Quảng cáo

AFF 'nói lời cay đắng' về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 24/12/2021 07:07 AM (GMT+7)

Trang chủ của AFF Cup 2021 cho rằng ĐT Thái Lan đã đặt một chân vào trận chung kết sau khi giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Việt Nam

Highlights: Việt Nam 0-2 Thái lan (Nguồn Dugout)

Bước vào trận bán kết AFF Cup 2021 trước Thái Lan với rất nhiều quyết tâm, ĐT Việt Nam lại phải chịu một trận thua đáng thất vọng với tỷ số 0-2. Nhận kết quả rất bất lợi trước trận lượt về, mới đây trang chủ của AFF Cup 2021 cũng đã đưa ra những nhận xét về cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo:

"Thái Lan coi như đã đặt một chân vào trận chung kết sau chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Việt Nam. Mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn nếu như Chanathip hạ gục được Nguyên Mạnh sau quả penalty ở phút thứ 82 và hoàn tất cú hattrick cho riêng mình". 

"Thủ môn của Thái Lan đã rất may mắn khi chỉ phải nhận thẻ vàng ở tình huống lao ra ngoài khung thành và kéo ngã Văn Toàn theo cách khó hiểu. Việt Nam cũng đã yêu cầu một quả phạt đền khi cầu thủ vào sân thay người là Weerathep Pomphan để bóng chạm tay trong vòng cấm". Trang chủ của AFF Cup 2021 nói thêm về những pha xử lý gây tranh cãi của trọng tài. 

[Downloader.la]-61c50b75aa366
Tình huống phạm lỗi gây tranh cãi của thủ môn Thái Lan

Ngoài ra trang chủ của AFF Cup 2021 cũng khen ngợi những nỗ lực của Quang Hải. Tiền vệ bên phía ĐT Việt Nam đã có một lần đưa bóng chạm cột dọc từ cú đá phạt trực tiếp và một lần đưa bóng chạm xà ngang sau pha cứa lòng đẳng cấp ở ngoài vòng cấm. Rõ ràng ĐT Việt Nam xứng đáng có ít nhất 1 bàn thắng trong trận đấu này.

Để thua với tỷ số 0-2 sẽ là một trở ngại rất khó khăn đối với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn trận lượt vào ngày 26/12. Ngoài ra ở AFF Cup năm nay, luật bàn thắng trên sân khách cũng không được áp dụng như những lần tổ chức trước.

NÓNG: VFF 'vào cuộc' vụ trọng tài xử ép trắng trợn ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng