Quảng cáo

CĐV ĐNÁ nhắc lại kỷ lục buồn của Indonesia: 'Một lần về nhì, mãi mãi về nhì'

Thứ tư, 29/12/2021 22:00 PM (GMT+7)

Sau khi Thái Lan hủy diệt Indonesia 4-0 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã để lại ý kiến của mình về kết quả này.

Đúng như kịch bản mà nhiều người dự đoán, Thái Lan đã hoàn toàn áo đảo Indonesia trong trận chung kết lượt đi. Tuy nhiên chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 vẫn khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ. Sau khi kết thúc trận đấu, đã có rất nhiều CĐV ĐNÁ để lại ý kiến của mình về trận đấu này.

Bình luận trên trang ASEAN Football, một tài khoản Facebook có tên David Ong có góc nhìn rất hài hước: "Tôi nghĩ nên hủy bỏ trận chung kết lượt về được rồi. Các cầu thủ Thái Lan sẽ được cho phép bắt may bay về nước và ăn mừng năm mới cùng với người thân".

fan1

Sau khi Indonesia để thua với tỷ số 4-0, một CĐV có tên Nicholas Leow cũng nhắc lại quá khứ đau buồn của đội tuyển "Xứ vạn đảo" với 5 lần thất bại trong trận chung kết AFF Cup bằng bình luận rất thâm sâu: "Một lần về nhì, mãi mãi về nhì"

11640790192.png

Một CĐV khác lại nhận định rằng kết quả này đơn giản tới từ việc Thái Lan quá mạnh so với phần còn lại: "Hãy nhìn màn trình diễn của các cầu thủ Thái Lan kìa. Cảm giác như họ đang đá tập với một đội bóng của trường trung học vậy. Chúc mừng nhà vua của bóng đá Đông Nam Á".

21640790192.png

Khác với những bình luận trên, 1 CĐV Thái Lan lại có những lời an ủi đối với Indonesia: "Các cầu thủ Indonesia đừng bao giờ nghĩ tới việc từ bỏ. Tôi nghĩ với sức trẻ và các tài năng hiện tại, đội tuyển này sẽ rất mạnh chỉ trong vòng 2-3 năm nữa mà thôi". 

31640790192.png

Hủy diệt Indonesia với tỷ số 4-0, Thái Lan đã tiến rất gần tới chức vô địch AFF Cup lần thứ 6 trong lịch sử. Về phía Indonesia, có lẽ họ sẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể phá bỏ được lời nguyền "Vua về nhì" của mình. 

Hủy diệt Indonesia 4 bàn không gỡ, Thái Lan đặt một tay vào chức vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng