Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan 'khinh thường' Việt Nam ở AFF Cup 2021

Thứ ba, 30/11/2021 15:34 PM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ Siam Sports, cựu GĐKT của ĐT Thái Lan cho rằng Malaysia chứ không phải Việt Nam mới là đối thủ mà "Voi chiến" cần dè chừng.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Để thua cả 6 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thế nhưng ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá rất cao khi trở về AFF Cup 2021 với vị thế ĐKVĐ. Thế nhưng trái ngược với lối suy nghĩ đó, mới đây ông Witthaya Laohakul - cựu GĐKT của ĐT Thái Lan lại gây bất ngờ trong buổi trả lời phỏng vấn của tờ Siam Sports:

"Nếu được hỏi đối thủ thật sự của ĐT Thái Lan là ai, tôi sẽ chọn Malaysia. Singapore mặc dù là chủ nhà nhưng không có tiềm năng. Trong khi ĐT Việt Nam đã xuống tinh thần sau màn trình diễn tệ hại ở vòng loại World Cup mà không có được chiến thắng nào". 

"Bản thân Malaysia là một đội tuyển mạnh nếu bạn nhìn sâu vào họ. Đội tuyển này có một hệ thống tuyệt vời, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Malaysia ở đây để cạnh tranh chức vô địch với chúng tôi. Nhưng tôi tin ĐT Thái Lan sẽ vô địch. Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi và cực kỳ tự tin". Witthaya Laohakul chia sẻ thêm.

tlq
Chuyên gia Thái Lan không đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Witthaya Laohakul là chuyên gia bóng đá cực kỳ có tiếng ở Thái Lan với bảng thành tích đồ sộ. Hiện tại ông đang làm GĐKT cho CLB Chonburi cũng như AFC. Chiến lược gia 67 tuổi từng là trợ lý HLV cho Gamba Osaka cũng như dẫn dắt nhiều CLB ở Thai League. 

Hiện tại ĐT Thái Lan đã hội quân và có buổi tập đầu tiên vào ngày 29/11. Tuy nhiên HLV Polking vẫn chưa thể có được đầy đủ quân số do nhiều cầu thủ còn đang bận thi đấu ở nước ngoài. Dự kiến ngày 1/12 "Voi chiến" sẽ bay sang Singapore để chuẩn bị trận đấu đầu tiên gặp ĐT Timor Leste. 

ĐT Thái Lan gặp 'sự cố lớn' ngay trước AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng