Quảng cáo

Sao trẻ ĐT Thái Lan muốn nối gót Chanathip để ra nước ngoài thi đấu

Thứ bảy, 01/01/2022 08:27 AM (GMT+7)

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Weerathep Pomphan của ĐT Thái Lan muốn ra nước ngoài thi đấu để cải thiện năng lực.

Highlights: Indonesia 0-4 Thái Lan (Nguồn Dugout)

Kể từ đầu chiến dịch AFF Cup 2021 đến giờ, những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài đã đóng vai trò rất quan trọng trong thành công của tuyển Thái Lan. Từ Theerathon Bunmathan, Thanawat và đặc biệt là Chanathip Songkrasin, tất cả đều thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo của "Voi chiến".

Trả lời trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về, tiền vệ Weerathep Pomphan cũng chia sẻ ý định nối gót những người đàn anh: "Với tôi, việc được thi đấu nước ngoài sẽ là một trải nghiệm đáng giá. Tôi tin là xuất ngoại thi đấu sẽ giúp tôi cải thiện năng lực của mình. Những đàn anh trong đội từ Theerathon, Teerasil hay Chanathip đều đã làm được điều này trong thời gian chơi bóng ở Nhật Bản".

"Đây là giải đấu đầu tiên của tôi trong màu áo ĐT Thái Lan. Vì thế tôi luôn cố gắng thể hiện trong từng buổi tập và trận đấu. Nếu có cơ hội, tôi muốn thử sức mình ở một đội bóng nước ngoài. Tôi thực sự muốn phát triển bản thân ở những môi trường khắc nghiệt". Ngôi sao sinh năm 1996 chia sẻ thêm.

[Downloader.la]-61cfacaea560d
Weerathep Pomphan đang dần chiếm suất đá chính tại ĐT Thái Lan

Tại AFF Cup 2021, Weerathep Pomhan chỉ mới thi đấu 3 trận, trong đó có 2 lần xuất phát ngay từ đầu. Ở trận chung kết lượt đi gặp ĐT Indonesia, tiền vệ 25 tuổi đã thi đấu ấn tượng ở tuyến giữa của Thái Lan và đóng góp lớn vào chiến thắng đậm với tỷ số 4-0.

Hiện tại Weerathep Pomhan vẫn đang thuộc biên chế của CLB Muangthong United tại Thai League. Cầu thủ này đã từng có thời gian làm đồng đội của thủ thành Văn Lâm và đã có 44 lần ra sân kể từ năm 2019. Với màn trình diễn ấn tượng vừa rồi, khả năng Weerathep tiếp tục được tin tưởng ở trận chung kết lượt về là khá cao. 

Dẫn 4-0 ở lượt đi, ĐT Thái Lan vẫn quyết 'dầm mưa' để tập luyện

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng